Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chốt Denis Zakaria thay Declan Rice

Thứ Sáu 23/06/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Denis Zakaria sau khi anh rời Chelsea, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho đội trưởng Declan Rice.

Chủ tịch West Ham xác nhận đội trưởng Declan Rice muốn rời đi ở Hè 2023, hiện tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal, Man City, MU và Bayern Munich. Pháo thủ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Rice sau khi 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng bị từ chối. 

Arsenal chấp nhận chi 115 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. Man City cũng được cho là đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán, họ muốn qua mặt Pháo thủ trong thương vụ này. Về phía West Ham, HLV David Moyes biết sớm muộn gì Rice cũng rời đi, bởi vậy ông đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

West Ham chot Denis Zakaria thay Declan Rice

West Ham chốt Denis Zakaria thay Declan Rice

Và có vẻ như họ đã xác định được một ứng cử viên tiềm năng, khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng West Ham nằm trong số nhiều câu lạc bộ quan tâm đến sự phục vụ của Denis Zakaria. Tiền vệ này chơi cho Chelsea ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi, nhưng không được The Blues kích hoạt điều khoản mua đứt. 

Tuyển thủ Thụy Sĩ không nằm trong kế hoạch của Juventus, anh muốn rời đi ở Hè 2023. Zakaria vẫn còn hợp đồng đến năm 2026 với đội bóng thành Turin, và có lẽ West Ham sẽ phải chi khoảng 25 triệu bảng để có cựu sao Borussia Monchengladbach. 

Zakaria không phải là tiền vệ duy nhất được cho là sẽ rời Chelsea vào mùa hè này, với việc Man City chuẩn bị ký hợp đồng với Mateo Kovacic, Arsenal dự kiến sẽ mua Kai Havertz, trong khi MU đang tiến gần hơn đến việc đồng ý một thỏa thuận cho Mason Mount. Trước đó N'Golo Kante đã tới Al-Ittihad trong khi Ruben Loftus-Cheek đang đàm phán với AC Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X