Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chính thức sở hữu Downing

Thứ Ba 13/08/2013 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Cách đây ít giờ đồng hồ, câu lạc bộ West Ham đã hoàn tất thủ tục để chính thức sở hữu cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này với giá 5 triệu bảng.
 
Stewart Downing đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Sam Allardyce. Anh sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của Liverpool chuyển sang chơi bóng ở sân Upton Park sau Andy Carroll.

Một ngày thi đấu
West Ham chính thức sở hữu Downing
Tiền vệ đã có 34 lần khoác áo đội tuyển Anh này là bản hợp đồng thứ năm của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau Carroll, Razvan Rat, thủ môn Adrian và tiền vệ Danny Whitehead.
 
Phát biểu trong buổi lễ ra mắt câu lạc bộ mới, Downing cho biết anh rất vui mừng khi được chơi bóng trong màu áo của West Ham.
 
"Tôi rất vui mừng khi được là một thành viên của câu lạc bộ này. Đây là một cơ hội lớn để tôi tiếp tục được ra sân thường xuyên hơn. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi vui mừng vì mình đã có mặt ở đây." Downing nói trên trang web chính thức của West Ham.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ 29 tuổi này cũng khẳng định rằng, anh đã sẵn sàng để bắt đầu mùa giải mới trong màu áo của đội bóng chủ sân Upton Park.
 
"Tôi đã sẵn sàng để bắt đầu mùa giải mới với câu lạc bộ này và tôi nghĩ tôi đủ sức khỏe để tham gia từ trận khởi đầu mùa giải năm nay của đội bóng với Cardiff City." Downing cho biết thêm.
 
Liverpool đã chịu một khoản lỗ không nhỏ trong việc bán Carroll lẫn Downing cho West Ham trong mùa hè năm nay. Bởi để sở hữu Andy Carroll, họ đã phải chi ra tới 35 triệu bảng, và tiền đạo này nhanh chóng thể hiện rằng, anh là một bản hợp đồng hớ của The Kop mà thôi. Còn Downing, sau những màn thể hiện trong màu áo của Aston Villa, anh cũng đã khiến BLĐ của Lữ đoàn đỏ chi ra tới 20 triệu bảng và tiếp tục khiến Liverpool thất vọng bởi khả năng nhìn người trên thị trường chuyển nhượng. 
 
Với tổng trị giá là 55 triệu bảng, nhưng khi thanh lý Carroll và Downing, Liverpool chỉ thu về được 21 triệu bảng, đây quả thực là những thương vụ đáng quên của The Kop.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X