Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chính thức công bố thương vụ 40 triệu bảng

Thứ Bảy 06/07/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, West Ham xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Max Kilman từ Wolves, họ phải chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. 

West Ham đã chia tay David Moyes ở Hè 2024, họ sau đó bổ nhiệm Julen Lopetegui thay thế. HLV người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng tốt ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Max Kilman là mục tiêu hàng đầu của West Ham. Sau khi bị Wolves từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng ban đầu, West Ham ra giá 40 triệu bảng cho đội trưởng của Bầy sói và đã thành công. Trên trang chủ, West Ham xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Max Kilman từ Wolves. 

West Ham chieu mo thanh cong hau ve Max Kilman
West Ham chiêu mộ thành công hậu vệ Max Kilman

Cầu thủ sinh năm 1997 có thể chơi được ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh, anh cao 1m93 nên chống bóng bổng rất tốt. Ngôi sao người Anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chọn vị trí. Kilman từng làm việc dưới quyền tân HLV của The Hammers, Julen Lopetegui tại Molineux và giờ đây, anh trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Lopetegui tại sân vận động London, sau sự xuất hiện của Luis Guilherme và Wes Foderingham.

Trong ngày ký hợp đồng với West Ham, Kilman nói: "Thật là tuyệt vời khi trở thành cầu thủ của West Ham United. Tôi đã không thể từ chối lời đề nghị của CLB. Tôi thực sự thích làm việc với Julen trong thời gian ông ấy ở Wolves. Đó là một huấn luyện viên đẳng cấp và giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều. Tôi tự tin rằng mình sẽ tiếp tục tiến bộ dưới sự dìu dắt của ông ấy ở đây.

West Ham đã cho thấy tham vọng rất lớn, đó là điều mà tôi rất án tượng. Được chơi trước một lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, với 62.500 cổ động viên chật cứng sân vận động London mỗi tuần, là điều tôi vô cùng phấn khích."

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X