Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa của MU chính thức tái xuất Premier League

Thứ Hai 30/12/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB West Ham đã xác nhận quyết định tái bổ nhiệm HLV David Moyes thay thế Manuel Pellegrini mới bị sa thải gần đây.

Sa thải Manuel Pellegrini sau 19 tháng gắn bó, West Ham nhanh chóng ấn định tân HLV thay thế trên ghế nóng để vực dậy CLB khỏi cơn khủng hoảng hiện tại ở Premier League. Thực chất không phải ai xa lạ, David Moyes đã chính thức trở lại thủ đô London dẫn dắt đội bóng cũ sau khoảng thời gian ngắn ngủi ở mùa giải 2017/18 (31 trận – 9 thắng, 10 hòa, 12 thua).

West Ham chính thức tái bổ nhiệm HLV David Moyes hình ảnh
West Ham chính thức tái bổ nhiệm HLV David Moyes

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt để tái nhậm chức và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: “Cảm giác thật tuyệt vời và tự hào khi được trở lại nơi đây, ngôi nhà tôi đã rất nhớ kể từ ngày ra đi. Tôi yêu thích được sống trong thế giới này. Tôi nhớ đội bóng và thực sự không thể chờ đợi để bắt đầu.”

“Tất nhiên, điều quan trọng nhất là tôi cần phải tìm hiểu xem mình có thể làm gì để cải thiện tình hình hiện tại, mang về những chiến thắng cho đội bóng. Chúng ta cần phải chấm dứt những sai lầm cố hữu và tập trung xốc lại tinh thần cho những trận tiếp kế tiếp. Đội ngũ cầu thủ lúc này chất lượng hơn nhiều so với ở nhiệm kỳ trước của tôi, thế nên tôi tự tin kỳ vọng vào một khoảng thời gian thành công hơn.”

Trong khi đó, đồng chủ tịch David Sullivan cho biết: “Tất cả đều vui mừng chào đón David trở lại. Ông ấy là người thấu hiểu bản sắc và đã xây dựng mối quan hệ bền chặt với nơi đây. Ông ấy đã chứng minh trong thời gian ngắn với CLB rằng mình có khả năng đạt được những kết quả tốt, thế nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy sẽ đưa chúng ta đi đúng hướng thêm một lần nữa trong tương lai.”

Nếu không có gì thay đổi, David Moyes sẽ chuẩn bị cho trận đấu ra mắt nhiệm kỳ hai vào ngay ngày đầu năm mới 2020. Ở vòng 21 Premier League, West Ham sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Bournemouth, mở màn cho nhiệm vụ cải thiện thành tích bết bát và vị trí tiệm cận nhóm “cầm đèn đỏ” hiện tại dành cho thảm họa một thời của Manchester United.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X