Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của Chelsea

Thứ Năm 10/06/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, West Ham xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea với mức phí không được tiết lộ.

West Ham có chữ ký của Ekwah Elimby


Mùa giải vừa qua, West Ham thi đấu khá tốt ở Ngoại hạng Anh. Với vị trí thứ 6 trên BXH, họ giành vé dự Europa League mùa giải tới. Để tăng khả năng cạnh tranh, HLV David Moyes đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới.
West Ham chiêu mộ thành công Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea

West Ham chiêu mộ thành công Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea


Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công hậu vệ Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea. Cầu thủ 19 tuổi đã ký hợp đồng 3 năm với “Búa tạ” sau khi gây ấn tượng trong giai đoạn thử việc.

Trong ngày ký hợp đồng với West Ham, cầu thủ sinh năm 2002 cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự tốt khi ký hợp đồng với West Ham. Tôi thực sự hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tôi muốn cảm ơn Câu lạc bộ vì đã quan tâm và trao cơ hội để tôi có mặt ở đây. West Ham là một đội bóng tốt, CLB đang duy trì tham vọng rất lớn”.

“Tôi hy vọng sẽ tiếp tục trưởng thành và được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Tôi sẽ lắng nghe lời khuyên từ HLV. Rất nhiều cầu thủ trẻ đã lên đội một ở West Ham, trong đó nổi bật là Declan Rice. Tất nhiên, tôi muốn đi theo con đường của anh ấy”.

Cầu thủ người Pháp đã tốt nghiệp học viện Clairefontaine nổi tiếng trước khi gia nhập Chelsea ba năm trước nhưng không có cơ hội thể hiện thường xuyên ở đội 1. Anh đã quyết định tới West Ham với hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn. Khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo Mirror chỉ vào khoảng 1.2 triệu bảng.

NHM West Ham đang chờ đợi vào những bản hợp đồng lớn hơn như tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea hay tiền vệ Jesse Lingard từ MU. Chelsea muốn 40 triệu bảng cho tiền đạo người Anh, trong khi đó Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt Lingard cho đội bóng thành London nếu nhận được khoảng 22 triệu bảng.
Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020
Jerome Boateng đã lên tiếng khẳng định Timo Werner sẽ cho thấy anh thật sự là ai tại Euro 2020 sau một mùa giải thăng trầm ở Chelsea.
HLV ĐT Italia khuyên học trò rời ChelseaHLV ĐT Italia khuyên học trò rời Chelsea
HLV Roberto Mancini mới đây đã lên tiếng khuyên hậu vệ Emerson nên rời Chelsea để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.
Chelsea chốt giá bán Callum Hudson-OdoiChelsea chốt giá bán Callum Hudson-Odoi
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi không được HLV Thomas Tuchel đánh giá quá cao, ngôi sao sinh năm 2000 đã bị ông thầy người Đức đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
Olivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT PhápOlivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT Pháp
Tiền đạo Olivier Giroud đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Bulgaria, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã nâng số bàn thắng cho Les Bleus lên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X