Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham từ chối chiêu mộ Scott McTominay

Thứ Năm 10/08/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein, West Ham đã từ bỏ việc theo đuổi Scott McTominay, thay vào đó họ đạt được thỏa thuận với James Ward-Prowse. 

West Ham đang cần một tiền vệ mới, thay thế Declan Rice, người đã cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. Scott McTominay là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Tuy nhiên, lời đề nghị ban đầu trị giá 20 triệu bảng của họ đã bị MU từ chối.

“Búa tạ” đã nâng giá hỏi mua Scott McTominay lên mức 30 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ, MU đòi 40 đến 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo nhà báo David Ornstein, West Ham đã từ bỏ việc theo đuổi Scott McTominay, thay vào đó họ đạt được thỏa thuận với James Ward-Prowse. 

West Ham chieu mo James Ward-Prowse thay McTominay

West Ham chiêu mộ James Ward-Prowse thay McTominay

Ông viết trên trang cá nhân: "West Ham United đã thống nhất mức phí 30 triệu bảng với Southampton để ký hợp đồng với tiền vệ James Ward-Prowse. Tuyển thủ Anh chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London. West Ham đang nỗ lực để hoàn tất thỏa thuận hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi càng sớm càng tốt."

James Ward-Prowse là trụ cột của Southampton trong nhiều năm qua, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện và đặc biệt có kỹ năng đá phạt trực tiếp cực tốt. Tiền vệ này đã có 422 lần ra sân cho Southampton, ghi được 55 bàn thắng và kiến tạo 55 lần. 

Anh đá chính trong chiến thắng của Southampton với Sheffield Wednesday ở giải Hạng nhất Anh, nhưng vắng mặt trong trận thua trước Gillingham tại cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X