Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ MU

Thứ Tư 03/07/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, ngôi sao Aaron Wan-Bissaka của MU là một trong những hậu vệ phải mà West Ham muốn ký hợp đồng vào mùa hè này.

West Ham đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải sau khi bán Ben Johnson cho Ipswich Town, đội mới thăng hạng. Sky Sports đưa tin rằng danh sách rút gọn của họ có những cái tên như Kyle Walker-Peters của Southampton và Aaron Wan-Bissaka, người từ lâu đã được đồn đoán sẽ rời Old Trafford.

Cầu thủ người Anh hiện đang ở năm cuối của hợp đồng với MU, và mặc dù Quỷ đỏ không muốn bán anh nhưng vẫn chưa có cuộc đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng. Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự sẽ cân nhắc các lựa chọn có thể đưa cầu thủ 26 tuổi này ra đi sau 5 năm gắn bó với câu lạc bộ.

West Ham chieu mo Aaron Wan-Bissaka tu MU
West Ham chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ MU

Wan-Bissaka gia nhập MU từ Crystal Palace với hợp đồng trị giá 50 triệu bảng vào năm 2019, sau mùa giải đột phá xuất sắc cùng Đại bàng. Anh chơi không tệ ở MU ở khía cạnh hỗ trợ phòng ngự, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của Wan-Bissaka không được đánh giá cao. 

Do đó, Diogo Dalot được ưu tiên hơn anh ở vị trí hậu vệ phải của MU. Mùa trước cầu thủ người Anh có 30 lần ra sân. Cho đến nay, anh đã có 190 lần ra sân cho MU, giành được một Cúp FA và Cúp Liên đoàn. Wan-Bissaka nằm trong danh sách rất dài những cầu thủ có thể chia tay sân Old Trafford ở Hè 2024. 

Wan-Bissaka là một trong 11 cầu thủ của MU sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới, bao gồm Christian Eriksen, Harry Maguire, Scott McTominay và Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X