Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chi số tiền kỷ lục chiêu mộ sát thủ Roma

Thứ Hai 21/03/2016 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng được mệnh danh là “kẻ săn đại gia” đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút hàng đầu của AS Roma là Edin Dzeko với giá trị chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng là 20 triệu bảng.

Dzeko
West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Edin Dzeko
Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, West Ham sẽ chia tay sân Upton Park để chuyển tới một sân đấu khác chất lượng và rộng rãi hơn là Olympic. Đây hứa hẹn sẽ là một bước chuyển mình mạnh mẽ của đội bóng thành London để vươn lên trở thành một đội bóng có máu mặt ở giải Ngoại hạng Anh cũng như trên trường quốc tế ở những mùa giải tiếp theo.

Hiện giờ, đoàn quân của HLV Slaven Bilic cũng đang trở thành một đối thủ vô cùng khó xơi ở giải Ngoại hạng Anh. Hồi đầu mùa, họ được biết đến với cái tên “kẻ săn đại gia” nhờ chiến tích hạ gục hàng loạt ông lớn bất kể là trên sân nhà hay sân khách. Thế nhưng đội bóng này thường xuyên để mất điểm trước những đội bóng nhỏ. Tuy nhiên, giờ đây “búa tạ” đã trở thành nỗi khiếp sợ của mọi đội bóng với nguồn cảm hứng bất tận từ “nhạc trưởng” Dimitri Payet.
Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2015/2016
Màn trình diễn xuất sắc của Fabregas trước West Ham giúp anh góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh.
Hiện giờ, West Ham đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4 khi chỉ còn cách vị trí này vỏn vẹn 1 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa, một tấm vé tham dự đấu trường Champions League mùa giải năm sau hoàn toàn có thể lọt vào tay của đội bóng thành London. Với việc đội bóng đang ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn gấp nhiều lần, các ông chủ của West Ham đã quyết định sẽ không ngừng tạo bom trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Được biết, ngôi sao đầu tiên mà đội chủ sân Boleyn Ground nhắm đến là Edin Dzeko. Cầu thủ người Bosnia đã chia tay Premier League để đến với Serie A hồi đầu mùa giải năm nay. Kể từ khi cập bến AS Roma, cựu cầu thủ của Man City đã trở thành chân sút chủ lực của đội bóng này. Anh đã khoác áo Giallorossi tổng cộng 33 lần ở mùa giải này và ghi được 9 bàn thắng. Phía Roma khẳng định không có ý định bán ngôi sao mang trong mình dòng máu Nam Tư. Tuy vậy, một số tiền kỷ lục 20 triệu bảng có lẽ là đủ để đội bóng hàng đầu nước Ý nhả người.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X