Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham cân nhắc sa thải HLV Manuel Pellegrini

Thứ Ba 05/11/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham sa thải HLV Manuel Pellegrini là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đó là thông tin được Daily Mirror đăng tải.

HLV Pellegrini có thể bị West Ham sa thải


West Ham khởi đầu mùa giải này khá tốt, song trong thời gian gần đây đội bóng thành London đã sa sút rất nhiều. Ở trận đấu gần nhất dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng này đã để thua 2-3 trước Newastle, trước đó là trận hòa 1-1 trước Sheffield United và trận thua 0-2 trước Everton.
West Ham sa thải HLV Manuel Pellegrini hình ảnh

HLV Manuel Pellegrini đang chịu áp lực lớn


Tính ra 6 trận gần nhất West Ham không có một chiến thắng nào, những kết quả tệ hại đẩy họ xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Với rất nhiều tiền được chi ra trong thời gian gần đây, kết quả hiện tại khiến NHM và BLĐ của họ không thể hài lòng.

Chiến thắng gần nhất của West Ham đã từ cuối tháng 9. West Ham sa thải HLV Manuel Pellegrini là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đó là thông tin được Daily Mirror đăng tải.

BLĐ đội bóng thành London đang kiên nhẫn với cựu sao Man City, nhưng nếu ông không thể giải quyết tình hình sự thay đổi có thể được đưa ra. 2 trận tiếp theo của West Ham là những cuộc đối đầu với Burnley và Tottenham.

Nếu không có những kết quả tốt trong 2 trận đấu tới, khả năng Pellegrini mất việc có thể xảy ra. Ở thời điểm hiện tại HLV người Chile cùng Marco Silva của Everton và Quique Sanchez Flores của Watford là những người có khả năng bị sa thải cao nhất Ngoại hạng Anh.

Everton của Marco Silva đang xếp thứ 17, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Với nhiều bản hợp đồng lớn trong thời gian gần đây, thành tích của họ rõ ràng là rất thất vọng. Trong khi đó Watford đang xếp bét bảng, họ chưa thắng được trận nào sau 11 trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X