Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham cầm hòa Chelsea, HLV Pellegrini nói gì?

Chủ Nhật 23/09/2018 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini nói về trận West Ham vs Chelsea, ông thầy người Chile khẳng định khả năng phòng ngự chắc chắn giúp đội chủ nhà cầm chân đội bóng cùng thành phố 0-0.

West Ham cầm hòa Chelsea 0-0


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, West Ham được đá trên sân nhà tiếp Chelsea. Đội bóng thành London vừa có được chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại Everton 3-1 ngay trên sân khách.
 
West Ham co 4 diem trong 2 vong dau gan nhat o NHA

West Ham có 4 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất ở NHA


Chiến thắng trước Everton giúp West Ham tỏ ra tự tin trong cuộc đối đầu với Chelsea. Thầy trò HLV Pellegrini chủ động chơi phòng ngự phản công. Việc đội chủ nhà chơi thấp giúp The Blues có rất nhiều bóng để triển khai tấn công.

Chelsea đã cầm bóng tới 72%, tung ra 18 pha dứt điểm, 6 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng. Sự xuất sắc của thủ môn Lukasz Fabianski giúp “Búa tạ” có được trận hòa với tỷ số 0-0, ở trận West Ham vs Chelsea cựu thủ môn của Swansea đã có tổng cộng 6 pha cứu thua.

2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh West Ham đã giành 4 điểm. Mặc dù vẫn xếp thứ 17 trên BXH, song West Ham đã cho thấy những sự khởi sắc trong lối chơi. 
 


HLV Pellegrini khen ngợi các học trò

 


HLV Manuel Pellegrini nói về trận West Ham vs Chelsea, ông thầy người Chile khẳng định khả năng phòng ngự chắc chắn giúp đội chủ nhà cầm chân đội bóng cùng thành phố 0-0.
 
HLV Pellegrini noi ve tran West Ham vs Chelsea

HLV Pellegrini nói về trận West Ham vs Chelsea


“Chúng tôi đã chủ động nhường thế trận cho họ, tôi biết rằng rất khó để chơi đôi công với Chelsea. Diễn biến trên sân nằm trong tính toán của tôi, Chelsea cầm bóng vượt trội nhưng West Ham đã chơi phòng ngự xuất sắc”.

“Giữ sạch lưới trước đội bóng ghi 14 bàn sau 5 vòng đầu tiên là một thành tích ấn tượng. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, chúng tôi tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật và ngăn cản thành công Chelsea ghi bàn”.

“Chúng tôi cũng có 2 cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn, tôi hài lòng về kết quả trận đấu. Tôi đánh giá cao những nỗ lực của các học trò, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X