Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham “cấm cửa” sao sáng tới Man United

Thứ Hai 26/11/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham không bán Marko Arnautovic cho M.U, ít nhất là trong tháng 1 tới. Ngay cả khi nhận được gấp đôi những gì đã bỏ ra để mua tuyển thủ Áo về từ Stoke City, phía The Hammers vẫn sẽ từ chối.
 

M.U quan tâm tới Arnautovic


Thời gian qua xuất hiện thông tin Man United dành sự quan tâm đặc biệt cho Marko Arnautovic. Hàng công nói chung và tiền đạo Romelu Lukaku nói riêng thể hiện phong độ yếu kém suốt từ đầu mùa khiến HLV Jose Mourinho vô cùng thất vọng.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn có thêm sự tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Vừa hay anh trai của Arnautovic đã lên tiếng chia sẻ rằng tài năng của cầu thủ này xứng tầm với một CLB lớn tại Anh và châu Âu.

HLV Jose Mourinho
Mourinho không hài lòng với hàng công M.U

Điều này được chính tuyển thủ Áo đồng tình. Vì thế, ai cũng cho rằng ngày Arnautovic chuyển tới M.U sẽ không còn quá xa.
 

Nhưng West Ham quyết giữ người


Mùa hè năm 2017, West Ham đã ký hợp đồng với Arnautovic từ Stoke City với giá 23 triệu bảng. Dù vậy, theo tiết lộ từ tờ London Evening Standard, West Ham không bán Marko Arnautovic cho M.U từ giờ cho tới hết mùa 2018/19 bất chấp nhận được số tiền gấp đôi những gì từng bỏ ra.

tien dao Arnautovic

West Ham không bán Marko Arnautovic cho M.U


Cũng dễ hiểu cho West Ham khi mà Arnautovic đang là chủ công của họ mùa này. 11 lần ra sân đã qua tại Premier League, anh ghi được 5 bàn thắng bên cạnh 1 đường kiến tạo.

Tại West Ham, nếu như Javier Hernandez không có phong độ cao thì Andy Carroll liên tục chấn thương. Nếu nhả Arnautovic cho M.U hay một đối tác nào đó, tiền tuyến của đội chủ sân London xem ra sẽ suy giảm sức mạnh đáng kể.

Trên BXH Premier League, West Ham chỉ có vị trí thứ 13 khá khiêm tốn. Họ mới bại trận 0-4 trước Man City trên sân nhà, nơi Arnautovic rời sân giữa chừng bởi một chấn thương hông.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên Bongda24h.vn:

Bị từ chối, MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ Pellegrini
MU vẫn muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ vẫn chờ đợi cơ hội sở hữu ngôi sao của Roma.
Đây! Cầu thủ đầu tiên đạt được thỏa thuận gia hạn với MU
Khả năng Juan Mata ký hợp đồng mới với MU là rất cao, theo Mirror Quỷ đỏ sắp công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ 30 tuổi.
Lộ mục tiêu được MU nhắm thay Lukaku
MU muốn mua Marko Arnautovic vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ nhắm cầu thủ người Áo như sự thay thế cho Lukaku.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X