Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham bị chê vì phòng ngự như trẻ U10

Thứ Hai 12/02/2024 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane và Paul Merson đã có những chỉ trích hướng về màn trình diễn của West Ham ở trận thua thảm Arsenal vừa qua.

West Ham bị chê vì phòng ngự như trẻ U10

West Ham đã phải đón nhận một thất bại thê thảm trước Arsenal. Cuối hiệp một, West Ham phải hứng chịu liên tiếp 4 bàn thua.

AFP-20240211-34J83WU-v1-HighRe-4807-7679-1707668170
West Ham bị chê vì phòng ngự như trẻ U10

Phát biểu ở giờ nghỉ, Roy Keane nói trên Sky Sports: “Có nhiều cách để thua một trận đấu bóng đá. West Ham hôm nay không đủ tốt. Họ không có thể lực, không tắc bóng, không khát khao. Họ trông già nua và vụng về. Họ không lùi về, không ai chăm sóc Odegaard cả.

Moyes chắc hẳn phải rất giận dữ ở giờ nghỉ, nhưng cũng phải dành mọi lời khen cho Arsenal. Họ rất sắc bén và thực sự có một ngày thi đấu tốt.

West Ham thì là một sự sỉ nhục. Tôi rất ức chế với họ. Arsenal tận dụng tình huống quá tốt. Họ phối hợp một hoặc hai chạm và không bị ai áp sát. Tôi không thể tin những gì mình đang xem. Cách mà họ bị đánh bại cả về thể lực và những pha cố định. West Ham trong 15 phút cuối hiệp một là sự sỉ nhục”.

Paul Merson nói thêm: “Về mặt phòng ngự, nếu điều này xuất hiện ở bóng đá U10 thì bạn cũng bị sốc. Arsenal khiến West Ham đầu hàng và đó là một điều đáng buồn với một cầu thủ vì bạn không bao giờ muốn làm như thế.

Có những cách để thua một trận bóng đá, và đây là một cách tồi tệ. Tôi cảm thấy thương David Moyes vì đó không phải đội bóng của ông ấy ở trên sân. Họ làm cho ông ấy thất vọng. West Ham thường không bị đánh bại ở những pha cố định nhưng hôm nay họ chơi quá tệ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X