Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham bất ngờ muốn mua học trò cũ của Jose Mourinho

Thứ Tư 01/07/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày 1/7, ban lãnh đạo West Ham đang lên kế hoạch mua Arbeloa học trò cũ của HLV Jose Mourinho tại Real Madrid.

Kể từ khi huấn luyện viên Jose Mourinho rời sân Bernabeu trở về dẫn dắt Chelsea, hậu vệ Alvaro Arbeloa đã không được HLV Ancelotti trọng dụng. Cầu thủ người Tây Ban Nha luôn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi không cạnh tranh được với đàn em Dani Carvajal.

Mùa giải 2014-2015, Alvaro Arbeloa được ra sân 35 trận trên mọi đấu trường nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Ở mùa Hè 2015, Real Madrid đã chiêu mộ thành công hậu vệ Danilo của Porto nên Alvaro Arbeloa khó có cơ hội để được ra sân nhiều dưới triều đại của HLV Benitez ở mùa giải 2015-2016.

 West Ham  bat ngo muon mua hoc tro cu cua Jose Mourinho hinh anh
West Ham muốn mua Arbeloa ở mùa Hè 2015

Theo thông tin chuyển nhượng mùa Hè mới nhất ngày 1/7, ban lãnh đạo West Ham đang lên kế hoạch mua Alvaro Arbeloa. Nguyên nhân mà West Ham muốn giải cứu hậu vệ kỳ cựu này vì muốn có cầu thủ thay thế Carl Jenkinson cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng cho mượn.

Alvaro Arbeloa năm nay 32 tuổi dù không còn đỉnh cao phong độ nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chơi không tệ mỗi lần được ra sân. Anh đã từng chơi cho Liverpool trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2009 nên đã có kinh nghiệm không ít ở sân chơi Premier League.

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ này với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2016, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” cũng không có dấu hiệu sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Bởi vậy, nếu West Ham thực sự muốn có hậu vệ Arbeloa của Real thì khả năng thành công là rất cao. Mức phí chuyển nhượng của Alvaro Arbeloa thời điểm này rơi vào khoảng 4,4 triệu bảng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X