Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham bất ngờ muốn có Fellaini

Thứ Tư 07/12/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - West Ham đang xem xét phương án mượn tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

NHM M.U đang rất tức giận với tiền vệ Marouane Fellaini. Tại vòng 14 Premier League, Quỷ đỏ đã chơi cực tốt trước Everton, họ dẫn trước 1-0 cho đến những phút cuối cùng, nhưng sự có mặt của tiền vệ người Bỉ đã phá hỏng tất cả. Chỉ 2 phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1987 đã giúp đội chủ nhà có 1 quả 11m và Leighton Baines mang về bàn gỡ, qua đó khiến M.U đánh rơi 2 điểm.
West Ham bat ngo muon co Tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Marouane Fellaini là tội đồ của Man Utd ở trận hòa Everton
Sau trận đấu với Everton, trang thống kê Squawka đã chỉ ra tỉ lệ thắng của M.U khi có Fellaini trong đội hình kể từ mùa giải 2015-2016. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ có tỉ lệ giành chiến thắng là 34,4% khi có Fellaini trên sân. Trong khi đó, M.U đã đạt tỉ lệ chiến thắng gần gấp đôi, lên tới 60,8% khi tiền vệ người Bỉ không thi đấu.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/12: M.U nhận tin vui vụ “Neymar mới”
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/12.
Có thể nói, trận đấu cuối tuần qua là màn thể hiện nhạt nhòa nhất của cầu thủ người Bỉ kể từ khi anh tới Old Trafford. Tương lai của Fellaini tại M.U đang bấp bênh hơn bao giờ hết. Nếu không cải thiện phong độ, rất có thể Fellaini sẽ không còn là người của Quỷ đỏ vào năm sau. Những sai lầm của Fellaini nhiều khả năng sẽ khiến anh phải ngồi dự bị dài dài.
Mourinho tung Fellaini vao san de tang cuong kha nang chong bong bong.
West Ham muốn có Fellaini
Trước việc Fellaini đang gặp rất nhiều áp lực tại Old Trafford, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. West Ham đang xem xét phương án mượn tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Thậm chí đội bóng thành London còn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Lời đề nghị từ phía West Ham có vẻ rất hấp dẫn và khả năng Fellaini rời M.U vào tháng 1 tới hoàn toàn có thể xảy ra.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X