Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham bất ngờ hỏi mua thủ môn của M.U

Thứ Bảy 31/03/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, West Ham mua Sam Johnstone ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận chi ra 4 triệu bảng cho thương vụ này.

Sam Johnstone đang chơi rất tốt

Thủ môn Sam Johnstone không cạnh tranh được vị trí với David de Gea và Sergio Romero trong đội hình chính thức của M.U, ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định ra đi theo dạng cho mượn. Quỷ đỏ đã quyết định để cầu thủ này khoác áo đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh, Aston Villa theo dạng cho mượn.
Nong West Ham mua Sam Johnstone cua MU o He 2018 hinh anh

Sam Johnstone đang đá cho Aston Villa theo dạng cho mượn

Trong màu áo đội chủ sân Villa Park, Sam Johnstone đang chơi cực tốt. Mùa giải này anh đạt phong độ ổn định với rất nhiều những pha cứu thua xuất thần. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 25 tuổi giúp Aston Villa đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh, họ là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu với 37 bàn thua sau 38 trận.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi khiến Aston Villa muốn mua đứt Sam Johnstone, nhưng đội chủ sân Villa Park không dễ để có được điều mình cần. The Mirror khẳng định West Ham mua Sam Johnstone, họ đang rất nỗ lực để có ngôi sao của Man đỏ.

West Ham muốn đánh bại Aston Villa vụ Sam Johnstone

Nhiều khả năng MU sẽ bán đứt Sam Johnstone ở Hè 2018, vấn đề là cầu thủ này sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi. Mới đây, nói về tương lai của mình cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ: “Tôi chỉ cố gắng tập trung vào thi đấu, còn chuyện tương lai tôi chỉ muốn quyết định vào cuối mùa giải”.
West Ham mua Sam Johnstone

West Ham mua Sam Johnstone ở Hè 2018

Nếu Aston Villa trở lại Premier League vào mùa giải tới, khả năng họ có được Sam Johnstone là khá cao. Ngược lại, nếu họ tiếp tục thi đấu ở giải hạng nhất Anh, khả năng West Ham sẽ là đội chiến thắng trong thương vụ này. Đội bóng thành London đang nhắm ngôi sao của M.U thay Joe Hart, người sa sút phong độ và hiện không được trọng dụng.

West Ham sẽ trả Joe Hart lại Man City ở Hè này, họ sẽ dồn sức chiêu mộ ngôi sao của M.U. Khả năng West Ham mua Sam Johnstone là khá cao, bởi Quỷ đỏ chấp nhận để cầu thủ 25 tuổi ra đi theo dạng bán đứt. Đội bóng thành London dự định chi ra 4 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X