Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham : Ánh sáng cuối đường hầm

Thứ Hai 30/10/2006 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì West Ham cũng chấm dứt được chuỗi "thành tích" thua liên tục trong 8 trận của mình và có được bàn thắng đầu tiên sau 6 trận tịt ngòi ở giải ngoại hặng nhờ trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Blackburn Rovers trên sân Upton Park.

Teddy Sheringham chính là người mở tỷ số cho West Ham ở phút thứ 21 với một cú đánh đầu rất đẹp sau đường tạt cánh cũng đẹp không kém từ Yossi Benayoun, còn bàn thắng thử hai của The Hammers lại đến từ một pha dứt điểm ở cự ly gần của Hayden Mullins khi trận đấu chỉ còn có 10 phút.

Blackburn chỉ gỡ được một bàn duy nhất nhờ công của David Bentley vào đúng phút cuối cùng của trận đấu và như thế là quá đủ để cho West Ham có cơ hội ăn mừng chiến thắng sau bao ngày mong đợi.

Bàn thắng của Sheringham cũng chính là bàn thắng đầu tiên của West Ham sau 509 phút chơi bóng không biết đến ghi bàn đồng thời giúp họ có được chiến thắng đầu tiên kể từ trận thắng mở màn với tỷ số 3 - 1 trước Charlton Athletic.

Niềm vui sau bao ngày mong đợi của Hayden Mullins


Chiến thắng này mang một ý nghĩa rất lớn đối với West Ham bởi họ vừa trải qua một giai đoạn gần như là khủng hoảng với 8 trận thua liên tiếp trên tất cả các mặt trận trong đó đáng kể nhất 2 là trận đấu mà họ đã bị loại ra khỏi UEFA Cup và League Cup bởi Palermo và đội bóng hạng 2 Chesterfield.

Còn đối với Blackburn, đây là trận thua thứ 3 trong một tuần của họ. Tuần trước họ đã để thua Bolton Wanderers ngay trên sân nhà còn vào giữa tuần thì bị Chelsea loại khỏi League Cup. Không nhưng thế trong trận đấu đó, Blackburn con mất đi tiền đạo chủ lực Jason Roberts khi anh này bị dính chấn thương ở chân và phải nhập viện ngay sau đó.

Với 3 điểm có trong trận đấu nay, West Ham đã leo lên vị trí thứ 16 của bảng xếp hạng từ vị trí áp chót. Cũng nhờ đó mà áp lực đè lên vai huấn luyện viên Alan Pardew giảm bớt đi phần nào. Tương lai của huấn luyện viên này chính là chủ đề bàn tán sôi nổi của giới truyền thông trong suốt thời gian qua.

Đội hình thi đấu :
West Ham:
Green, Spector, Ferdinand, Gabbidon, McCartney (Dailly 89), Benayoun (Bowyer 81), Mullins, Reo-Coker, Etherington, Sheringham (Harewood 77), Zamora.
Dự bị không sử dụng: Carroll, Mascherano.
Bàn thắng: Sheringham 21, Mullins 80.
Blackburn: Friedel, Neill, Khizanishvili, Ooijer, Gray (McEveley 81), Bentley, Mokoena (Gallagher 72), Kerimoglu, Peter, McCarthy, Roberts (Jeffers 28).
Dự bị không sử dụng: Brown, Henchoz.
Bàn thắng: Bentley 90.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X