Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham - Arsenal: Quà của Wenger

Chủ Nhật 25/10/2009 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân ngày sinh nhật, Wenger hứa sẽ… tặng quà cho NHM. Quà của ông sẽ là một danh hiệu vào cuối mùa giải. Và để thực hiện lời hứa ấy, ông chỉ phải làm một việc đơn giản là chiến thắng.

West Ham bắt đầu mùa giải theo cách giống hệt mùa 2002/03, với 1 trận thắng, 2 hòa và 5 thua. Mùa đó, họ xuống hạng. Và bây giờ, cũng không ai đánh giá cao cơ hội trụ lại Premiership của đội bóng đang đứng áp chót trên BXH. Nhiều vấn đề nằm ngoài tầm của HLV Zola, mà nghiêm trọng nhất là lực lượng trên hàng tiền đạo. West Ham đã và vẫn sẽ phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của mình Carlton Cole. Nhưng mùa này, anh mới chỉ ghi được 4 bàn.

West Ham khó có cửa trước Arsenal

Arsenal không phải Liverpool, tức là không có nhiều sơ hở để Zola có thể nuôi hi vọng. Đội khách đã thắng 4 trận liên tiếp tại Premiership, và chỉ để lọt lưới 3 bàn trong chuỗi trận ấy. Trên hàng tiền vệ vẫn có đôi chút biến động vì chấn thương, nhưng hàng phòng ngự của họ (với sự thể hiện xuất sắc của thủ môn trẻ Vito Manone và bộ tứ vệ) đang rất ổn định. Trên hàng công, Arshavin và van Persie vẫn đang thăng tiến không ngừng. Arsenal đang đi vào lịch sử với tư cách đội đầu tiên ghi được tới 27 bàn/8 vòng đầu trong 36 năm qua.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT WHA gửi 6589

Không có gì ủng hộ thày trò Zola, từ hiện tại đến quá khứ. West Ham chỉ thắng 2/14 lần tiếp Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ Premiership. Mùa này, họ mới chỉ kiếm được 1 điểm tại Upton Park. Kể từ khi Premiership ra đời, chưa bao giờ Arsenal thua tới 3 trong 5 trận làm khách đầu tiên. Mùa này họ đã thua 2 trận tại Manchester.

Với nhiều chi tiết ủng hộ Wenger đến thế, rất khó tin rằng cuộc gặp gỡ này sẽ là một trận derby London đúng nghĩa. Không khó hiểu khi BBC nhận định đây sẽ là cơ hội để thủ môn Robert Green “ghi điểm” với HLV Fabio Capello của đội tuyển Anh. Anh sẽ trở thành “bia” để các chân sút Arsenal thử sức.

Sẽ là một món quà các cầu thủ tặng Wenger nhân ngày sinh nhật của ông, và sẽ là bước đầu tiên trong chiến dịch tặng quà CĐV của HLV người Pháp.

Thông tin xung quanh
West Ham: Upson trở lại sau chấn thương. Shawcross chưa chắc chắn thi đấu.
Arsenal: Walcott, Denilson, Almunia chấn thương. Khả năng Bendtner và Rosicky ra sân là 50-50.

Đội hình dự kiến
West Ham: Green, Faubert, Tomkins, Upson, Ilunga, Behrami, Kovac, Noble, Collison, C.Cole, Diamanti.
Arsenal: Mannone, Sagna, Gallas, Vermaelen, Clichy, Song, Eboue, Fabregas, Diaby, Arshavin, van Persie.
Dự đoán: Arsenal thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X