Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham âm mưu “cướp trắng” hàng thải của Barca

Thứ Bảy 20/06/2015 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo West Ham đang lên kế hoạch được sở hữu miễn phí siêu dự bị Alex Song của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tiền vệ Alex Song đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2012 từ câu lạc bộ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Mặc dù đã thi đấu rất tốt trong thời gian khoác áo “Pháo thủ”, nhưng ở Barca, tuyển thủ quốc gia Cameroon chưa bao giờ là chính mình, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Nou Camp.

Trong 2 năm khoác áo Barca, cầu thủ này mới ra sân vỏn vẹn 39 trận, anh trở thành “người thừa” ở Nou Camp. Ở mùa giải 2013-2014, tiền vệ 27 tuổi chỉ được ra sân 13 trận tại đấu trường La Liga cho Barca.

Bởi vậy, đến mùa Hè 2014, đội bóng xứ Catalan đã cho West Ham mượn tiền vệ Alex Song. Khi trở về Premier League, cựu tiền vệ Arsenal đã thi đấu rất tốt, trở thành trụ cột của West Ham. Bởi thế, theo tin chuyển nhượng mới nhất về Barca trong ngày hôm nay 20/6, đội bóng thành London rất muốn mua đứt Alex Song.

 West Ham am muu cuop trang hang thai cua Barca hinh anh
West Ham muốn sở hữu miễn phí Alex Song

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ này với Barca vẫn còn 2 năm nữa, phía Barca muốn bán Alex Song với mức phí 5 triệu Euro. Tuy nhiên, đội bóng của nước Anh lại không muốn vậy.

Được biết, ban lãnh đạo West Ham đang lên kế hoạch “cướp trắng” Alex Song của Barca. Cụ thể, West Ham muốn ngôi sao Cameroon khéo léo tác động lên "gã khổng lồ" xứ Catalan để được ra đi miễn phí và khi đó anh sẽ được nhận bản hợp đồng 3 năm với mức lương 70.000 euro/tuần.

Barca không có ý định đưa Alex Song trở lại Nou Camp vì đội bóng này không thiếu ngôi sao và cũng không muốn gánh mức lương của tiền vệ 27 tuổi. Tuy nhiên, Blaugrana chẳng ngu để chịu mất miễn phí cựu sao Arsenal nhất là khi Chelsea và Man City được cho là muốn có sự phục vụ của Alex Song.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X