Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham 1-3 Tottenham: Son Heung-Min giải hạn

Thứ Năm 01/11/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, Song Heung-Min lập cú đúp giúp bàn thắng qua đó chấm dứt chuỗi 19 trận không ghi bàn cho Tottenham.
TỔNG HỢP: WEST HAM 1-3 TOTTENHAM
Trong chuyến làm khách của West Ham tại Carabao Cup đêm qua, HLV Mauricio Pochettino đã tung ra đội hình với rất nhiều cầu thủ dự bị nhưng ở hàng tiền vệ vẫn có sự góp mặt của Christian Eriksen và Dele Alli. Đó là lý do tại sao Spurs tạo ra thế trận vững chắc và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn đối thủ.

West Ham đang khủng hoảng lực lượng với một danh sách chấn thương dài rằng rặc. Trên hàng công của The Hammers cả Arnautovic và Yarmolenko đều vắng mặt nên Chicharito là người được giao trọng trách tiếp đón Tottenham. Tuy nhiên, cựu sao Man Utd vẫn như mọi khi, để lại sự thất vọng trong mắt Manuel Pellegrini và NHM.

Trong khi đó, Son Heung-Min chơi rất quyết tâm trong ngày anh khoác áo trận thứ 150 cho Tottenham. Ngay ở phút 16, tiền đạo người Hàn Quốc đã tung ra 1 cú đá bằng chân trái với lực cực mạnh vào góc cao khung thành, không cho Adrian cơ hội nào để cản phá đưa Spurs vượt lên dẫn trước.
Kết quả video clip West Ham vs Tottenham 1-3 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh
 


Chịu bàn thua, West Ham chơi thận trọng hơn trong phòng ngự và rình rập cơ hội phản công. Đó là lý do khiến trận đấu không còn sôi nổi như trong khoảng 15 phút đầu. Dù vậy, suýt chút nữa đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối hiệp 1 trong 1 pha phản công nhanh nhưng thủ thành Gazzaniga chơi năn xả và chiến thắng ở tình huống này.

Sau giờ nghỉ, Tottenham sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ 1 đường chọc khe cực tốt của đồng đội, Heung-Min bứt tốc tuyệt vời, đi bóng qua thủ môn và dễ dàng hoàn tất cú đúp.

Chứng kiến hàng công bế tắc, HLV Pellegrini rút Chicharito ra và thay bằng Lucas Perez. Sự thay đổi người này của nhà cầm quân người Chile đã phát huy tác dụng, chỉ út phút có mặt trên sân cựu tiền đạo Arsenal đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Dù vậy, cánh cửa hy vọng của The Hammers vừa mở ra thì 4 phút sau, Llorente đã đóng sập lại bằng một pha bắt volley cận thành đẹp mắt từ tình huống đá phạt góc của Eriksen, ấn định tỉ số 3-1 cho Spurs.

Trong khoảng thời gian còn lại, các học trò của Pellegrini tràn lên chơi như không còn gì để mất nhưng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng bởi hàng thủ "Gà trống" chơi rất tập trung. Như vậy, Tottenham cùng với Arsenal, Chelsea giành quyền đi tiếp ở Carabao Cup.

Đội hình thi đấu
West Ham (4-2-3-1): Adrian; Fredericks, Diop, Ogbonna, Masuaku; Obiang (Perez 58), Rice; Diangana, Anderson (Snodgrass 46), Antonio; Hernandez (Arnautovic 58)
Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga; Aurier, Sanchez, Foyth, Walker-Peters; Wanyama, Winks; Son, Alli (N’Koudou 63), Eriksen (Skipp 84); Llorente (Sissoko 77)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X