Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đòi đuổi gấp Arsene Wenger

Thứ Năm 14/12/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Martin Keown không thể nể nang tình thầy trò năm xưa để bao biện cho thêm một màn trình diễn thất vọng nữa của Pháo Thủ thành London.

Bất lực với trận hòa bạc nhược không bàn thắng trên sân West Ham, Arsenal trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết mùi chiến thắng và đã rơi tự do xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League, thậm chí thua kém cả Burnley. Bên cạnh đó, Pháo Thủ thành London mới đánh dấu cột mốc 9 điểm sau 9 chuyến làm khách gần đây – tệ hại thứ nhì trong suốt chiều dài lịch sử ngoại hạng Anh của họ.

Huyen thoai Arsenal doi duoi gap Arsene Wenger hinh anh
Arsene Wenger

Chứng kiến phong độ cùng cực thất vọng của đội bóng cũ, huyền thoại Martin Keown thậm chí không thể nể nang tình thầy trò năm xưa thêm được nữa khi lên tiếng kêu gọi Arsene Wenger sớm ra đi, kết thúc hơn hai thập kỷ tại vị trên ghế nóng Highbury và Emirates vì một tương lai tốt đẹp hơn cho Arsenal. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh:

“Thêm một trận đấu thất vọng và giờ, ngay cả suất tham dự Champions League cũng trở nên dần xa vời với Arsenal rồi, ít nhất đến khi nào Arsene Wenger vẫn còn tại vị. Câu hỏi lớn một lần nữa phải được đặt ra và cần trả lời trước khi quá muộn: Ông ấy có nên ở lại đây trong mùa giải tiếp theo hay không?”

“Đối với tôi thì không, tất cả nên kết thúc ở đây luôn thôi. Đã đến lúc Wenger nên chấp nhận mình không còn là người phù hợp để đưa Arsenal tiến lên phía trước được nữa rồi.”

Huyen thoai Arsenal doi duoi gap Arsene Wenger hinh anh
Thông số trận đấu West Ham 0-0 Arsenal

Highlights trận West Ham 0-0 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X