Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

West Bromwich quyết chi đậm để tậu hàng thừa tại Man City

Thứ Ba 08/11/2011 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Theo động thái mới nhất từ ban lãnh đạo West Bromwich, CLB này đang lên kế hoạch chi đậm để mua hậu vệ Nedum Onouha từ Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Do HLV Hodgson không mua sắm được bản hợp đồng giá trị nào trong mùa hè vừa qua, nên ban lãnh đạo West Bromwich đang lên kế hoạch sẵn sàng tăng cường lực lượng cho CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, cái tên  được bộ sậu West Bromwich ưu tiên hàng đầu đó chính là hậu vệ đang thất sủng tại sân Etihad – Nedum Onouha.

Onuuha năm nay 25 tuổi, bắt đầu chơi cho Man City từ mùa bóng 03-04, và có mặt trong trận gặp Arsenal ngày 27/10/2004 khi mới 17 tuổi tại Carling Cup. Tháng 11 năm đó, Onouha có trận chơi đầu tiên cho Man City tại đấu trường Premier League trong trận đấu gặp Norwich City. Khởi đầu là một trung vệ nhưng dưới thời Kevin Keegan, Onouha được bố trí đá dạt sang cánh và nhanh chóng thể hiện được tố chất của một tài năng triển vọng. Giai đoạn thăng hoa của Onouha là mùa bóng 2007 - 2008. Khi đó, rất nhiều CLB muốn sở hữu hậu vệ này tuy nhiên anh kiên quyết từ chối rời Man City. Mùa bóng sau đó, Onouha gặp phải chấn thương và thể hiện sự sa sút phong độ.

Onouha trong màu áo Man City

Hiện tại, Man City đã có đội hình mạnh và đồng đều ở cả 3 tuyến, vì thế rất khó cho Onouha có thể cạnh tranh được 1 suất đá chính tại Etihad. Về phía Man City, họ cũng muốn thanh lý hậu vệ 25 tuổi này nhằm giảm tải quỹ lương của đội bóng.

Tuy nhiên, West Brom cũng phải đương đầu với không ít cạnh tranh từ các CLB khác như Bolton, Everton hay QPR. Trong khi Everton quyết chi đậm để lôi kéo Onouha thì Bolton cũng cho thấy họ sẽ làm tất cả để có được chữ ký của hậu vệ này nhằm thay thế Gary Cahill đang xuống phong độ. Thậm chí, đại gia Chelsea cũng đánh tiếng về vụ Onouha khi biết Man City có ý định thanh lý hậu vệ này.

Với những sự cạnh tranh như vậy, Hodgson và ban lãnh đạo West Brom quyết mạnh tay nhằm có được sự phục vụ của Onouha. Theo đó, mức chuyển nhượng của Onouha sẽ rơi vào khoảng 3,5 triệu bảng và hậu vệ này sẽ hưởng mức lương 40, 000 bảng 1 tuần.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X