Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom vs Liverpool (18h30 ngày 21/4): Khi tâm trí chẳng ở The Hawthorns

Thứ Bảy 21/04/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn đối đầu giữa West Brom vs Liverpool chỉ là cữ dợt để thầy trò Jurgen Klopp chuẩn bị cho trận đại chiến với AS Roma vào giữa tuần sau tại bán kết Champions League.
Thật khó để yêu cầu thầy trò Jurgen Klopp tập trung cho trận đấu giữa West Brom vs Liverpool vào cuối tuần này, bởi trận đại chiến tại bán kết Champions League với AS Roma đã đến rất gần. Chỉ 4 ngày sau chuyến làm khách tại sân The Hawthorns, Liverpool sẽ trở lại Anfield để tiếp đón AS Roma.

West Brom vs Liverpool (18h30 - 214) Khi tam tri dat o AS Roma hinh anh
Trận đấu giữa West Brom vs Liverpool dự kiến sẽ vắng mặt một số ngôi sao của The Kop.
Điều đó khiến dư luận có quyền đặt ra câu hỏi liệu Klopp sẽ cho các học trò bung bao nhiêu phần trăm sức lực trong trận đại chiến này? Không ai trả lời được nhưng chắc chắn không thể hết sức, khi The Kop ở một vị trí tương đối ổn trong cuộc đua vào top 4. Hơn nữa, họ còn một trận đấu quan trọng ở phía trước.
 
Mohamed Salah có thể được cho nghỉ để chuẩn bị đối đầu với đội bóng cũ tại Anfield. Mùa này, sân Olimpico là bức tường thành vững chắc khi AS Roma chưa thua bàn tại tại Champions League khi được đá tại đây. Thế nên The Kop phải tận dụng triệt để ưu thế sân nhà, ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt ở trận lượt đi tại Anfield.
 
Những Salah, Firmino hay Sadio Mane có thể được nghỉ ngơi trong trận đấu với West Brom. Đội chủ nhà chắc chắn phải chơi hết sức bởi chỉ có cách thắng cả 4 trận còn lại của mùa giải, họ mới có hy vọng trụ hạng. Cuối tuần trước, West Brom vừa làm nên bất ngờ khi đánh bại Man Utd với tỉ số 1-0.
 
Dù Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng trước những đội bóng cùng đường như West Brom, rất khó để đoán được điều gì sẽ xảy ra. Trong chính mùa này thôi, The Kop từng bị West Brom đánh bại với tỉ số 3-2 ngay trên sân Anfield tại đấu trường FA Cup.
 
Preview West Brom vs Liverpool
 West Brom vs Liverpool - Thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải đối mặt với kẻ cùng đường.

HLV Darren Moore tuyên bố West Brom sẽ chiến đấu đến khi nào hy vọng bị thổi tắt hẳn mới thôi: "Chúng tôi không thể thay đổi những gì đã xảy ra, chỉ có thể hướng tới tương lai. Tôi ấn tượng với cách Jay Rodriguez ghi bàn để giành chiến thắng tại Old Trafford. Đây cũng sẽ là một trận đấu khó khăn".
 
West Brom giờ như con thú cùng đường, buộc phải vùng lên để giành quyền sinh tồn ở Premier League. Còn Liverpool chẳng còn mang tâm thái của một đấu sĩ khi còn vướng bận màn so tài quan trọng hơn rất nhiều vào giữa tuần sau. Và với đội bóng của Klopp, chuyện gì cũng có thể xảy ra.
 
Thống kê trước trận:
* West Brom từng thua trắng Liverpool trong 9 lần gặp đầu tiên tại Premier League với hiệu số (0-25). Nhưng trong 14 trận gần đây, West Brom chỉ thua 5, hòa 5 và thắng đến 4.
* West Brom từng đánh bại Liverpool với tỉ số 3-2 trong lần gặp gần nhất tại FA Cup.
* West Brom không ghi bàn ở 7 trong 11 trận gần nhất được đá trên sân nhà tại Premier League gặp Liverpool. Nhưng nếu ghi bàn, West Brom sẽ có điểm (2 thắng, 2 hòa khi ghi bàn - hòa 1, thua 6 khi không ghi bàn).
* Moore san bằng thành tích về số trận thắng của Alan Pardew tại Premier League (1 trong 18 trận) chỉ với trận thứ hai dẫn đội (thắng Man Utd).
* Mohamed Salah chỉ cần một bàn thắng nữa để san bằng kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Liverpool trong một mùa giải, hiện đang thuộc về Luis Suarez với 31 bàn (2013-14).
* Roberto Firmino góp công trực tiếp vào 4 bàn ở 4 trận gần nhất gặp West Brom ở mọi đấu trường (2 bàn, 2 kiến tạo).
 
Thông tin lực lượng:
West Brom: James Morrison chấn thương - Daniel Sturridge không ra sân - Nacer Chadli, Jonny Evans, Gareth Barry chưa chắc ra sân. 
Liverpool: Joel Matip, Adam Lallana, Emre Can chấn thương - Nathaniel Clyne, Joseph Gomez, Dejan Lovren chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến West Brom vs Liverpool (18h30 ngày 21/4):
West Brom (4-4-1-1): 1.Foster - 2.Nyom, 25.Dawson, 26.Hegazi, 3.Gibbs - 10.Phillips, 8.Livermore, 11.Brunt, 14.McClean - 19.Rodriguez - 9.Rondon
Liverpool (4-3-3): 1.Karius - 2.Clyne, 17.Klavan, 4.Van Dijk, 18.Moreno - 5.Wijnaldum, 14.Henderson, 7.Milner - 28.Ings, 29.Solanke, 19.Sadio Mane
Dự đoán tỉ số: West Brom 0-3 Liverpool

Doi hinh du kien West Brom vs Liverpool
Đội hình dự kiến West Brom vs Liverpool

Như Đạt (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X