Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom thúc giục Arsenal và Man City mua Evans

Thứ Bảy 13/01/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, West Brom cho Man City và Arsenal 10 ngày để quyết định có mua trung vệ Jonny Evans hay không.

Trong thời gian gần đây, trung vệ Jonny Evans được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Arsenal và Man City là hai đội bóng cần ngôi sao sinh năm 1988 nhất. Với Pháo thủ, họ cần người đá cặp trung vệ với Mustafi ở trung tâm hàng thủ, HLV Wenger đánh giá cao cựu sao M.U và muốn đưa anh về sân Emirates. Còn với Man City, Pep không thể tin tưởng vào Mangala, ông cũng lo lắng với việc Kompany thường xuyên dính chấn thương. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có ngôi sao 29 tuổi để cạnh tranh vị trí với John Stones và Nicolas Otamendi.
West Brom muon nhanh chong ban trung ve Jonny Evans  hinh anh
Evans được nhiều đội bóng lớn quan tâm
M.U cũng được cho là muốn mua lại trung vệ Evans. Mourinho khẳng định Van Gaal đã sai lầm khi bán cầu thủ 29 tuổi, ông muốn đưa trung vệ sinh năm 1988 trở lại Old Trafford. West Brom được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền mà M.U, Man City và Arsenal đều có thể chi ra.
Đây! Lý do Man City tự tin chiêu mộ Sanchez?
Theo Goal, phía Man City tự tin chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez ngay cả khi trả ít tiền hơn M.U hoặc Chelsea.
Mặc dù thông tin những đội bóng lớn quan tâm Jonny Evans của West Brom được đồn đoán từ khá lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chính thức. Phía đội chủ sân The Hawthorns cho rằng chính cựu sao M.U đang làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của họ vào tháng 1 này. Họ không biết chính xác là những đội bóng lớn có quan tâm ngôi sao của mình thật hay không.
West Brom muon nhanh chong ban trung ve Jonny Evans  hinh anh 2
Phía West Brom muốn tương lai Evans nhanh chóng được giải quyết
Theo Daily Mail, West Brom cho Man City và Arsenal 10 ngày để quyết định có mua trung vệ Jonny Evans hay không. Theo đó, HLV Alan Pardew đang quan tâm một số cầu thủ vào tháng 1 này, nếu bán được Evans họ sẽ đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn, còn không Pardew buộc phải hài lòng với những cầu thủ ở dạng tiềm năng hoặc có giá trị chuyển nhượng không quá cao. West Brom đang hy vọng những đội bóng lớn nhanh chóng phản hồi về thương vụ Evans để họ có thể sớm đưa về những tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X