Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

West Brom ra điều kiện bán trung vệ Evans cho Arsenal

Thứ Sáu 19/08/2016 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tony Pulis khẳng định trung vệ Evans có thể chuyển tới Arsenal nhưng chỉ khi West Brom tìm được người thay thế.


Arsenal đang trải qua một cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi cả Gabriel Paulista và Per Mertesacker đều chấn thương nặng và nghỉ vài tháng. Ở trận ra quân tại Premier League với Liverpool, HLV Arsene Wenger đã phải sử dụng bộ đôi thiếu kinh nghiệm là Rob Holding và Calum Chambers, họ mắc nhiều sai lầm dẫn tới Pháo thủ phải nhận tới 4 bàn thua.

West Brom ra dieu kien ban trung ve Evans cho Arsenal hinh anh
HLV Wenger đang đau đầu tìm trung vệ cho Arsenal

Đó là lý do Arsenal phải lập tức bắt tay vào mua sắm với những mục tiêu là Shkodran Mustafi của Valencia và Jonny Evans của West Brom. Khi mà cái tên đầu tiên trở nên khó chiêu mộ bởi sự cứng rắn từ phía đối tác, nhiều người tin rằng đội bóng thành London sẽ quyết tâm sở hữu Evans để vá lại hàng phòng ngự. 
  
HLV Tony Pulis dù không hề muốn mất đi trung vệ Evans song thừa nhận điều đó có thể xảy ra. West Brom đã mua cầu thủ 28 tuổi từ Manchester United với giá 8 triệu bảng và giờ nghe đâu họ sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 15 triệu để có anh. “Bạn không muốn mất đi cầu thủ tốt nhất của mình nhưng trong bóng đá đôi khi điều đó lại xảy ra”, thuyền trưởng của West Brom nói.

West Brom ra dieu kien ban trung ve Evans cho Arsenal hinh anh 2
West Brom tuyên bố sẽ chỉ để trung vệ Evans ra đi nếu có người thay thế

“Nhưng bạn sẽ chỉ chấp nhận điều đó khi biết chắc chắn rằng đã tìm được sự thay thế. Tôi cũng không phải là người trực tiếp xác minh một thỏa thuận với Arsenal hay bất kỳ ai khác. Điều quan trọng là Jonny đang là người của chúng tôi và chúng tôi cũng muốn cậu ấy ở lại vì đây là một cầu thủ xuất sắc. Thứ 7 tuần trước, dù là Townsend hay Zaha và không được đá vị trí sở trường nhưng anh vẫn là cầu thủ hay nhất của chúng tôi trên sân.”

Kể từ khi chuyển tới West Brom, trung vệ Evans đã trở thành mắt xích quan trọng ở hàng phòng ngự của họ. Mùa trước, anh đã ra sân 30 trận cho họ và thể hiện phong độ ấn tượng với khả năng tranh chấp, đọc tình huống tốt. Cuối tuần này, anh và đồng đội sẽ tiếp đón Everton tới sân nhà tại vòng 2 Premier League.

Mua Ghezzal thay Mahrez? Không. Wenger, chúng tôi không cần!
Biết được không còn cửa chiêu mộ Mahrez, Wenger quyết định để Arsenal chuyển hướng sang một cầu thủ chạy cánh người Algeria khác nhưng kém tiếng tăm hơn nhiều:...

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X