Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hạng Nhất Anh muốn làm điều Barca cũng không thể

Chủ Nhật 13/01/2019 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom muốn mượn Emile Smith-Rowe của Arsenal. Đáng nói là đến Barcelona cũng từng muốn có sao trẻ này song anh đã từ chối.

The Mirror mới đưa tin West Brom muốn mượn Emile Smith-Rowe của Arsenal. Họ xem đây là sự thay thế xứng đáng cho Harvey Barnes mới bị Leicester triệu hồi. Chơi dưới dạng cho mượn tại West Brom nửa đầu mùa 2018/19, Barnes đã gây ấn tượng mạnh.

West Brom muốn mượn Emile Smith-Rowe của Arsenal hình ảnh

West Brom muốn mượn Emile Smith-Rowe của Arsenal


Dù đá hộ công hay lệch trái, cầu thủ 21 tuổi cũng đều làm rất tốt. 26 lần ra sân đã qua tại giải hạng Nhất Anh, Barnes ghi được 9 bàn cộng thêm 6 đường kiến tạo. Tiếc rằng trong chặng đường còn lại, cầu thủ nhỏ con này lại không thể tiếp tục đóng góp cho West Brom.

Và lãnh đạo The Baggies nhắm tới Smith-Rowe của Arsenal theo hợp đồng cho mượn nửa năm. Cầu thủ 18 tuổi đã có 8 năm gắn bó với Pháo thủ và đã khoác áo một số đội trẻ của Anh. Tới nay, Smith-Rowe vẫn chưa có trận đấu nào tại Premier League nhưng đã có 6 lần ra sân cho đội 1 của họ tại Europa League và cúp Liên đoàn mùa này.

Trong đó, Smith-Rowe ghi được 3 bàn, có nhiều thể hiện ấn tượng và nhận được nhiều sự khen ngợi từ HLV Unai Emery. Theo báo chí Anh, hồi tháng trước, Barcelona đã liên hệ với cầu thủ sinh năm 2000 song anh đã nhanh chóng từ chối. Tuy nhiên, Barca muốn có Smith-Rowe dài hạn còn West Brom chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn và đang chờ đợi sự đồng ý của anh cùng CLB chủ quản.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X