Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom muốn giải cứu Jonny Evans

Thứ Tư 08/07/2015 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, câu lạc bộ West Brom đang lên kế hoạch giải cứu Jonny Evans khỏi MU.

Jonny Evans vẫn còn hợp đồng với MU còn thời hạn đến năm 2016, nhưng tương lai của hậu vệ này đang bị đặt dấu hỏi lớn ở Old Trafford khi không thể cạnh tranh được với Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo.

Mùa giải 2014-2015, Jonny Evans chỉ ra sân 17 trận đấu cho MU. Mới đây, huấn luyện viên Van Gaal đã mở đường cho Jonny Evans rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 khi mà “Quỷ đỏ” đang tìm mọi cách chiêu mộ Ramos.

 West Brom muon giai cuu Jonny Evans hinh anh
Jonny Evans không còn nằm trong kế hoạch của MU

Ngay sau khi nhận được tín hiệu từ MU, câu lạc bộ West Brom đã lên kế hoạch mua Jonny Evans. Theo thông tin từ Daily Mail, huấn luyện viên trưởng của West Brom - Tony Pulis tin rằng ông có thể giúp Jonny Evans có được bộ mặt mới ở The Hawthorns.

Hiện tại, Jonny Evans có giá trị chuyển nhượng rơi vào 5,6 triệu bảng, nhưng phía MU muốn nhận đủ 10 triệu bảng từ việc bán hậu vệ người Bắc Ireland. Vì vậy West Brom đang tìm mọi cách thuyết phục MU giảm giá để có thể hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể.

Jonny Evans xuất thân từ lò đào tạo trẻ của MU. Trung vệ 27 tuổi có trận đấu ra mắt các CĐV “Quỷ đỏ” vào ngày 26/09/2007. Từ đó tới nay, Jonny Evans đã ra sân tổng cộng 192 trận ghi được 7 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường.

Mặc dù trung vệ Jonny Evans không kiếm được chỗ đứng ở MU, nhưng anh vẫn được nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi. Ngoài câu lạc bộ West Brom, Jonny Evans đang được Sunderland, Aston Villa và Everton hỏi mua./.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X