Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom muốn có Benayoun

Chủ Nhật 30/06/2013 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Người đại diện của Yossi Benayoun xác nhận rằng West Bromwich Albion là một trong những câu lạc bộ quan tâm và đã gửi lời đề nghị đến với tiền vệ này.
 
Hợp đồng của tiền vệ người Israel này với Chelsea sẽ hết hạn trong mùa hè năm nay và sau ba năm chơi bóng ở Stamford Bridge, hiện Benayoun đang xem xét để lựa chọn bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.
 
Cầu thủ này đã từng kinh qua các câu lạc bộ như West Ham, Liverpool, Arsenal và Chelsea là câu lạc bộ mà anh đang khoác áo. Có khả năng, sau khi hết hạn hợp đồng với The Blues, Benayoun sẽ lựa chọn một đội bóng khác ở Premier League để đầu quân bởi anh quen thuộc với cuộc sống ở Anh.

Benayoun đang trên đường rời Chelsea
Benayoun trong màu áo của Chelsea
 
Đại diện của Benayoun - Ronen Katzev nói rằng có một vài câu lạc bộ ở Premier League muốn sở hữu tiền vệ này và mới đây nhất West Brom đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Israel này. Tuy nhiên, tiền vệ 33 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng khác ở Đức nên anh chưa vội vàng đưa ra quyết định của mình.
 
"West Brom là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm tới Yossi và chúng tôi chờ đợi những điều khoản mà đội bóng này sẽ đưa ra trong buổi đàm phán để đưa ra quyết định phù hợp." Katzev cho biết.
 
Bên cạnh đó, Katzev cũng tiết lộ rằng hiện Benayoun cũng đang trong quá trình đàm phán với một số câu lạc bộ ở Anh cũng như ở Đức và Tây Ban Nha, tuy nhiên, Katzev cũng nhấn mạnh khả năng Benayoun sẽ lựa chọn một câu lạc bộ ở Anh, vì tiền vệ này coi đây như quê hương thứ hai của mình.
 
"Chúng tôi đã đàm phán với một số câu lạc bộ ở Premier League và một số câu lạc bộ khác ở Đức cũng như Tây Ban Nha, vì vậy Yossi sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Cậu ấy đã chơi bóng nhiều năm ở Anh và cảm thấy đây như là quê hương thứ hai của mình, nên rất có thể cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở Premier League." Katzev chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X