Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom - M.U: Mùa giải chính thức bắt đầu

Chủ Nhật 14/08/2011 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhà vua Manchester United sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục danh hiệu vô địch nước Anh thứ 20 trong lịch sử. Đối thủ của họ sẽ là chủ nhà West Brom.

Có một thực tế luôn luôn được thừa nhận trong vòng 15 năm trở lại đây chính là đẳng cấp của M.U. Vì thế, cứ mỗi khi bước vào mùa giải nào, đội bóng của Sir Alex vẫn luôn được đánh giá là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch. Thực tế này đã được chứng minh qua từng trận đấu, khi "Quỷ đỏ" cho thấy rằng họ như một thế lực bất khả xâm phạm ở ngai vàng của chính mình.

M.U bước vào hành trình chinh phục mới

Sau mùa bóng có thể coi là thành công năm ngoái, Sir Alex vẫn muốn đội bóng của mình có thể mạnh hơn nữa. Bằng chứng là sau một mùa hè, M.U đã có những biến động nhất định về mặt lực lượng. Sir Alex cho phép những cầu thủ không còn giá trị sử dụng như Brown, O'Shea, Obertan tự do tìm kiếm cho mình bến đỗ mới. Song song với đó, "Quỷ đỏ" thu nạp thêm những ngôi sao mới, trẻ và đầy triển vọng. David De Gea, Ashley Young và Phil Jones đã đến mang theo những sự kì vọng cho đội bóng sân Old Trafford.

Trong suốt mùa hè vừa qua, M.U đã chọn nước Mỹ để tiến hành tour du đấu của mình. Trên quê hương của chủ tịch Glazers, M.U vừa gia tăng được phạm vi quảng bá hình ảnh, vừa thu được những kinh nghiệm từ việc rèn quân. Những chiến thắng tưng bừng trước các đội bóng của nước Mỹ trong như trận thắng 2-1 trước Barcelona cho thấy đội bóng của Sir Alex đã tìm được sự sẵn sàng cho mùa giải mới.

Gần đây nhất chính là trận tranh Siêu cúp nước Anh, trận đấu mà đội bóng của HLV Ferguson đã bộc lộ tất cả những phẩm chất vốn có của mình. Họ để cho Man City vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, bước vào hiệp hai, những tính toán, những điều chỉnh kịp thời về mặt chiến thuật cũng như con người của Sir Alex phát huy tính hiệu quả cao nhất có thể. 3 bàn thắng được ghi trong hiệp hai và cú lội ngược dòng một cách ngoạn mục cho thấy M.U vẫn luôn được đánh giá cao hơn Man City một bậc bất chấp người hàng xóm của họ luôn tỏ ra ồn ào trên thị trường chuyển nhượng.

Với chiến thắng mang đậm dấu ấn của các cầu thủ trẻ, Sir Alex sẽ không ngần ngại trao cơ hội cho những học trò đầy triển vọng của mình. Với chấn thương của Carrick và Fletcher, Tom Clevery đang chứng minh anh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho miếng ghép còn thiếu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 20 tuổi này có đầy đủ những tố chất của một mẫu tiền vệ trung tâm đa năng và hiệu quả.

Mùa trước, West Brom là đội bóng duy nhất có được điểm từ việc làm khách ở Old Trafford. Tuy nhiên, trong trận lượt về ở sân nhà, họ đã để thua 1-2. Cần phải nhớ rằng, đó cũng là trận duy nhất hai đội chia điểm khi 4 trận còn lại trong 5 trận gần nhất, West Brom đều không thể có nổi một bất ngờ. Dù có lợi thế sân nhà nhưng rõ ràng tiếp M.U là một thách thức quá sức cho The Maggies.

Đội hình dự kiến:
West Brom:
Foster, Shorey, Olsson, Tamas, Jara, Tchoyi, Dorrans, Schanner, Mulumbu, Brunt, Long
M.U: De Gea, Vidic, Ferdinand, Smalling, Evra, Young, Anderson, Cleverley, Nani, Berbatov, Roooney

Dự đoán: 1-3

Tuệ Linh (Theo Goals)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X