Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom chốt giá bán trung vệ Jonny Evans

Thứ Bảy 30/12/2017 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía West Brom tuyên bố sẵn sàng bán trung vệ Jonny Evans nếu có đội bóng nào chịu chi ra 35 triệu bảng.

Từ khi rời M.U sự nghiệp của trung vệ Jonny Evans đã có sự thăng tiến đáng kể, thay vì chỉ là phương án dự phòng ở sân Old Trafford thì anh đang là trụ cột trong đội hình của West Brom. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1988 luôn là một trong những ngôi sao không thể thay thế của đội bóng này, thậm chí anh còn được tin tưởng trao chiếc băng thủ quân. Mùa này, Evans tiếp tục được sử dụng thường xuyên với 17 lần ra sân ở Premier League, ghi 1 bàn cùng 1 kiến tạo.
West Brom chot gia ban trung ve Jonny Evans hinh anh
Jonny Evans được Arsenal và Man City theo đuổi
Những màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Evans giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Arsenal và Man City đang rất khát cựu sao M.U, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi một số tiền lớn cho cầu thủ sinh năm 1988. Phía West Brom không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng họ hiểu rằng sẽ rất khó để cưỡng lại những lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Phía West Brom tuyên bố sẵn sàng bán trung vệ Jonny Evans nếu có đội bóng nào chịu chi ra 35 triệu bảng.
Mourinho: “M.U cần thêm 2 tiền vệ ở Hè 2018”
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU sẽ đưa về ít nhất 2 tiền vệ ở phiên chợ Hè 2018.
Đó là số tiền khá lớn với một cầu thủ đã 29 tuổi, nhưng xét về khả năng đóng góp thì hoàn toàn xứng đáng. Với việc đã quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cựu sao M.U được đánh giá sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal hoặc Man City. Hơn thế nữa, ở thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn lượt về, không có nhiều lựa chọn chất lượng như Evans. Cả Arsenal và Man City sẽ phải cân nhắc xem có chi 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1988 hay không.
Evans West Brom
West Brom bán Evans với giá 35 triệu bảng
Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Evans, HLV Alan Pardew chia sẻ: “Tôi không muốn để cậu ấy ra đi bởi Evans rất quan trọng với West Brom. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sẽ rất khó để giữ cậu ấy ở lại khi những đội bóng lớn đưa ra những lời đề nghị. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, ra sân thường xuyên và giành những danh hiệu là những yếu tố mà họ quan tâm nhất, tôi nghĩ rằng cậu ấy đang bị dao động bởi những lời đề nghị từ những đội bóng lớn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X