Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom chốt giá bán Evans cho Arsenal?

Thứ Bảy 27/01/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, West Brom yêu cầu Arsenal phải chồng đủ 27 triệu bảng mới hy vọng có được trung vệ Jonny Evans.

Trong thời gian gần đây, trung vệ Jonny Evans là một trong những cái tên hot nhất ở phiên chợ Đông 2018. Cầu thủ sinh năm 1988 đang chơi rất ổn định trong màu áo West Brom, anh là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng này. Phong độ ấn tượng của cựu sao M.U giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, Man City và Arsenal là những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhất. Tuy nhiên, mới đây Man xanh đã chuyển hướng sang Aymeric Laporte của Bilbao, bởi vậy Pháo thủ đang một mình một ngựa trong thương vụ này.
West Brom chot gia ban trung ve Jonny Evans cho Arsenal hinh anh
Evans là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo Mirror, Arsenal chỉ chấp nhận trả 20 triệu bảng cho trung vệ Evans, họ cho rằng đó là số tiền hợp lý với cầu thủ đã bước sang tuổi 29. Trước đó, phía West Brom đòi ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Giữa số tiền mà West Brom đòi hỏi và lời đề nghị của Arsenal cách xa nhau quá nhiều, bởi vậy thương vụ này rất khó có thể xảy ra. Khi mà Man City không còn hứng thú với Evans còn Arsenal trả giá quá thấp, West Brom đã hạ giá bán cầu thủ này.
Chelsea bất ngờ để mắt “chân gỗ” của Arsenal
Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gây sốc để có Olivier Giroud của Arsenal.
Theo The Sun, West Brom yêu cầu Arsenal phải chồng đủ 27 triệu bảng mới hy vọng có được trung vệ Jonny Evans. Nếu Pháo thủ không chồng đủ số tiền mà đội bóng này yêu cầu, cựu sao M.U sẽ không rời The Hawthorns. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 sắp khép lại, Arsenal sẽ phải nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Bongda24h.vn hiểu rằng với việc Laurent Koscielny thường xuyên dính chấn thương, Per Mertesacker sắp ra đi, Chambers và Holding không được tin tưởng, HLV Wenger cần đưa về Evans.
Evans Arsenal
West Brom chỉ bán Evans cho Arsenal với giá 27 triệu bảng
Cựu sao M.U đang chơi rất ổn định, anh sẽ cùng với Mustafi trở thành cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, nếu đội bóng thành London không dứt khoát, rất có thể họ sẽ mất thêm một cầu thủ chất lượng nữa. Trong quá khứ chỉ vì thiếu sự quyết đoán mà đội bóng thành London đã để mất Luiz Suarez hay Higuain. Với một cầu thủ có kinh nghiệm và từng chơi nhiều năm ở Premier League như Evans, số tiền 27 triệu bảng mà West Brom yêu cầu không hề quá đáng.

Phong độ của Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Phong độ của Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X