Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom chi 30 triệu bảng cho hàng thải Liverpool

Thứ Bảy 26/08/2017 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Telegraph, West Brom có thể chi 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool.

Dưới thời HLV Klopp, trung vệ Mamadou Sakho đã từng đóng vai trò khá quan trọng. Tuy nhiên, những vấn đề bên ngoài sân cỏ cộng với việc không tập trung vào tập luyện khiến cầu thủ người Pháp bị ông thầy người Đức trừng phạt. Mâu thuẫn giữa hai người lớn đến mức cựu HLV Dortmund đã quyết định loại cầu thủ sinh năm 1990 khỏi kế hoạch của mình ở sân Anfield. Mùa giải vừa qua, Sakho đã bị đẩy tới Crytal Palace theo dạng cho mượn.
West Brom muon co trung ve Mamadou Sakho cua Liverpool hinh anh
Mamadou Sakho đang bị bỏ rơi ở Liverpool
Trong màu áo Palace, trung vệ Sakho đã chơi rất tốt. Đội chủ sân Selhurst Park đã có ý định mua đứt cầu thủ 27 tuổi, song con số 30 triệu bảng mà Liverpool đưa ra khiến họ không thể kham nổi. Lúc này, cầu thủ người Pháp đã trở lại Liverpool, song anh không được sử dụng. The Kop cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi, song việc hét giá đến 30 triệu bảng khiến không có đối tác nào thực sự quyết tâm trong thương vụ này.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Liverpool vs Arsenal
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình của The Kop.
Tuy nhiên, mới nhất khả năng Sakho rời Liverpool đã được mở ra. Theo tờ The Telegraph, West Brom có thể chi 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool. Theo đó, đội bóng của HLV Tony Pulis đang gặp rắc rối lớn khi Man City đang quyết tâm mua bằng được trung vệ Jonny Evans, dù đã liên tiếp từ chối song Man xanh vẫn tỏ ra quyết tâm. Trong trường hợp không giữ được cựu sao M.U, West Brom sẽ nhắm Sakho như phương án thay thế.
sakho
West Brom sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho Sakho
Liverpool luôn sẵn sàng để Sakho ra đi, bởi vậy nếu thực sự quyết tâm West Brom sẽ có được mục tiêu của mình. Cầu thủ 27 tuổi đã có thời gian thi đấu ở Premier League, bởi vậy anh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân The Hawthorns. Ngoài ngôi sao của Liverpool thì họ còn nhắm Kevin Wimmer của Spurs, nhưng khả năng Tottenham nhả ngôi sao của mình là không cao khi mà họ phải cạnh tranh trên rất nhiều mặt trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X