Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

West Brom cấm CĐV Chelsea đến ăn mừng chức vô địch Premier League

Thứ Năm 11/05/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sân The Hawthorns có thể sẽ đón số lượng fan Chelsea tăng đột biến tối thứ sáu này và nhanh chóng có biện pháp đón đầu – kinh nghiệm được rút ra từ trận đấu chia tay sự nghiệp cầm quân của Sir Alex Ferguson cách đây 4 năm.

Một chiến thắng trên đất khách West Brom tối thứ sáu này sẽ chính thức đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay, khi khoảng cách 10 điểm khi đó không thể bị san lấp bởi một Tottenham chỉ còn 3 trận trong tay. Ngay từ thời điểm hiện tại, các CĐV The Blues đã lũ lượt kéo nhau từ thành London lên miền trung nước Anh để mở hội ăn mừng ngôi vương thứ 5 trong lịch sử ở The Hawthorns.

West Brom cam CDV Chelsea den an mung chuc vo dich Premier League hinh anh
Chelsea có thể chính thức đăng quang Premier League trên sân West Brom

Theo dự kiến, chắc chắn số lượng fan Chelsea hành quân đến West Brom sẽ tăng đột biến, và BLĐ “Chim họa mi” đang lo sợ viễn cảnh 4 năm trước có nguy cơ tái hiện. Ngày 19/05/2013 đánh dấu trận cầm quân cuối cùng của Sir Alex Ferguson trong sự nghiệp vĩ đại của mình và sân The Hawthorns có vinh dự tổ chức sự kiện đó.

Tỷ số mãn nhãn West Brom 5-5 Man Utd không phải là điều đáng nói duy nhất sau trận đấu, cái chính là sự vụ về những chiêu trục lợi, sinh tiền nhờ vào lời chia tay của HLV huyền thoại người Scotland. Theo đó, giá vé “chợ đen” đã tăng chóng mặt theo bội số nhân kinh hoàng, từ 170 bảng lên 2500 bảng, chưa kể phụ phí như thuế VAT rơi vào khoảng 452 bảng. Vị chi, một CĐV phải bỏ ra khoản tiền xấp xỉ 3000 bảng chỉ để xem một trận thi đấu bóng đá, dù cho nó có đặc biệt đến nhường nào.

Trở lại với thực tại, BLĐ West Brom đã rút ra được bài học xương máu cho mình với những động thái thiết thực. Cụ thể, vé vẫn chưa chính thức được bán ra thông qua trang chủ và sẽ chỉ được bán cho những CĐV trung thành nhất dựa vào tần suất đến The Hawthorns trong lịch sử.

Không chỉ ngăn chặn việc đội giá, West Brom cũng không muốn biến The Hawthorns trở thành Stamford Bridge với khả năng ngay cả những khán đài chính của đội chủ nhà cũng ngập tràn một màu xanh. Động thái cấm các CĐV Chelsea ăn mừng ngôi vô địch Premier League, dẫu tàn nhẫn nhưng cần thiết. Dẫu vậy, mọi nỗ lực đang có đôi chút bất thành khi một tấm vé xem trận West Brom vs Chelsea đã được tuồn ra ngoài thị trường và được treo giá… 1785,88 bảng Anh!

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X