Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tan nát đội hình sau trận thua West Brom

Thứ Bảy 18/03/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Petr Cech dính chấn thương còn tiền đạo Alexis Sanchez cũng gặp vấn đề nhỏ sau trận West Brom 3-1 Arsenal.

Tại vòng 29 Premier League, Arsenal được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân của West Brom. Đội chủ sân The Hawthorns đã tích lũy đủ số điểm để trụ hạng, bởi vậy họ không còn chơi quá quyết tâm. Trong hai trận gần nhất đội bóng này thua Crystal Palace và Everton, nhận 5 bàn thua và không ghi được bàn thắng nào. Trong quá khứ, West Brom chính là một trong những đối thủ ưa thích của Arsenal. Thầy trò Wenger thắng 9 và chỉ thua 1 trong 12 lần đụng độ gần nhất với đối thủ.
West Brom 3-1 Arsenal Petr Cech dinh chan thuong hinh anh
Arsenal thua West Brom 1-3
Rõ ràng có quá nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho Arsenal. Tuy nhiên, thầy trò Wenger lại gây thất vọng rất lớn. Bàn thắng của Sanchez không giúp Pháo thủ tránh khỏi thất bại trên sân của đối thủ. Trận West Brom 3-1 Arsenal, Pháo thủ đã không thể rút ngắn cách biệt với các đối thủ trực tiếp. Họ vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Liverpool với khoảng cách 5 điểm. Trận thua ở vòng 29 cũng khiến áp lực càng đè nặng lên vai HLV Wenger.
Những điểm nhấn sau trận West Brom 3-1 Arsenal
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua trên sân của West Brom. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Brom 3-1 Arsenal.
Không chỉ trắng tay rời sân của West Brom, Arsenal còn có những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Thủ môn Petr Cech dính chấn thương ở phút 35, anh phải rời sân nhường vị trí cho Ospina. Alexis Sanchez cũng gặp vấn đề ở bắp chân, anh cũng phải rời sân ở phút 77. Trước đó, Mesut Ozil dính chấn thương trong một buổi tập. 3 cầu thủ kể trên đều là những trụ cột không thể thay thế của Pháo thủ, nếu họ nghỉ thi đấu dài hạn đội chủ sân Emirates sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cán đích trong Top 4 và vô địch FA Cup.
West Brom 3-1 Arsenal Petr Cech dinh chan thuong hinh anh 2
Petr Cech dính chấn thương
Cũng trên sân của West Brom, một nhóm CĐV đã thuê một chiếc trực thăng giăng biểu ngữ đòi sa thải Wenger. Trên những khán đài, NHM Pháo thủ cũng đã không còn tin tưởng vào vị chiến lược gia người Pháp. Liên tiếp những biểu ngữ đòi sa thải vị chiến lược gia 67 tuổi. Với tình hình hiện tại, thời gian Wenger gắn bó với Arsenal chỉ còn được tính bằng ngày.

Video West Brom 3-1 Arsenal (Vòng 29 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X