Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder đá xéo 2 sao Chelsea sau trận thua Real Madrid

Thứ Sáu 14/04/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder đã chỉ trích Marc Cucurella và Wesley Fofana sau thất bại của The Blues trước Real Madrid tại Champions League. 

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Đội bóng nước Anh có cơ hội mở tỷ số từ sớm do công của Joao Felix, nhưng không thể tận dụng và để Karim Benzema khai thông thế bế tắc ở phút 21.

Wesley Sneijder da chi trich Marc Cucurella va Wesley Fofana

Wesley Sneijder chỉ trích Marc Cucurella và Wesley Fofana

Tới phút 74, cầu thủ vào sân thay người Marco Asensio ghi thêm 1 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, Los Blancos chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge. 

Wesley Sneijder đã chỉ trích Marc Cucurella và Wesley Fofana sau thất bại của The Blues trước Real Madrid tại Champions League. Anh nói: “Chelsea mua Marc Cucurella với giá 62 triệu bảng từ Brighton. Ai lại mang về một anh chàng như thế? Tôi thực sự khó hiểu khi Chelsea chi nhiều tiền cho một thương vụ như vậy”.

“Cả Wesley Fofana nữa, họ đã chi 70 triệu bảng để ký hợp đồng với cậu ấy. Đó thực sự là một sự lãng phí tiền bạc. Fofana đang gặp phải áp lực ở một CLB lớn, cậu ấy không cho thấy khả năng của mình”. 

Trong khi đó, Chilwell đã xin lỗi các đồng đội và người hâm mộ Chelsea sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Real Madrid. Cầu thủ 26 tuổi, người đã kéo Rodrygo ngay trước vòng cấm nói: “Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi đến các đồng đội cũng như người hâm mộ”.

“Tôi đã đưa ra quyết định trong tích tắc và đó là một sai lầm. Tôi luôn cống hiến mọi thứ cho đội bóng và tôi sẽ tiếp tục làm như vậy. Cảm ơn bạn đã ủng hộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X