Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Sneijder - Bản hợp đồng hoàn hảo cho Man United

Thứ Năm 10/07/2014 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Phí giải phóng của Sneijder chỉ là 16 triệu bảng, Man United không thể bỏ lỡ cơ hội vàng nếu nhìn vào giá trị của tuyển thủ Hà Lan.

Trên Daily Mirror, phía Galatasaray xác nhận sẵn sàng để Sneijder di chuyển tới Old Trafford nếu Man United chồng đủ 16 triệu bảng, số tiền nằm trong điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Hà Lan. Đó là cơ hội vàng mà Quỷ đỏ không thể bỏ lỡ.

Sneijder xứng danh là ngôi sao của những trận đấu lớn
 

Ở tuổi 30, chắc chắn sẽ có những ý kiến nghi ngờ cho rằng Sneijder đã bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, mà việc đầu quân cho Galatasaray, một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và không thuộc Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chính là minh chứng.

Song cần biết rằng, Sneijder vẫn đang ở giai đoạn sung sức nhất. Van Persie cũng ở tuổi 30 sẽ là một ví dụ đủ để thuyết phục BLĐ Man United. Quan trọng hơn, màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hà Lan ở World Cup 2014 cho thấy Sneijder vẫn là ngôi sao sáng giá.

Sneijder cũng được xem là biểu tượng chiến thắng khi giành chức VĐQG với cả Ajax, Real, Inter và Galatasaray. Tất nhiên, Sneijder đã được hưởng lợi khi chơi bên cạnh rất nhiều ngôi sao lớn. Nhưng nên nhớ, anh không bị lu mờ ở Real, là nhân vật có ảnh hưởng lớn của Inter thời Mourinho.

Man United sẽ bước vào giai đoạn trẻ hóa triều đại HLV Van Gaal, hiện họ đã chi ngoài 60 triệu bảng cho 2 bản hợp đồng Luke Shaw và Ander Herrera. Mặc dù vậy, kinh nghiệm của Sneijder sẽ là yếu tố quan trọng để tạo nên sự cân bằng. Với những gì đã thể hiện, Sneijder là tiền vệ công đáng mơ ước, được chờ đợi sẽ phù hợp với Rooney và đặc biệt là với Van Persie, người đồng đội ở ĐT Hà Lan.

Khả năng tận dụng những tình huống bóng chết cũng là một điểm mạnh nữa của Sneijder mà Man United đang rất thiếu. Trong suốt thời gian dài, sân Old Trafford không còn được chứng kiến những ngôi sao có khả năng đá phạt siêu phàm. Nếu Sneijder hiện diện ở Nhà hát của những giấc mơ, thủ môn và hàng phòng ngự đối phương hãy dè chừng những cú sút phạt của cựu ngôi sao Real.

Cũng đừng quên rằng Sneijder vẫn còn nhiều sức hút thương mại và cái tên Sneijder xuất hiện phía sau lưng áo hứa hẹn sẽ giúp Man United thu về không ít tiền bán áo. Nếu Old Trafford muốn thành công ở mùa giải tới, phải gấp rút chiêu mộ Sneijder.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X