Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Fofana xác nhận từ chối Marseille để ở lại Chelsea 

Thứ Năm 12/09/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Fofana tiết lộ anh đã được Marseille tiếp ở Hè 2024, và cầu thủ người Pháp đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng rời đi. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã ở Stamford Bridge kể từ mùa hè năm 2022, nhưng chấn thương khiến anh chỉ có 23 lần ra sân cho The Blues. Cầu thủ người Pháp hiện đã khỏe mạnh và rõ ràng được huấn luyện viên Enzo Maresca đánh giá cao.

Wesley Fofana đã đá chính trong cả 3 trận đấu của Chelsea tại Premier League mùa giải này. Mặc dù vậy, trung vệ này đã nghĩ đến việc ra đi vào mùa hè khi câu lạc bộ quê hương của anh đến và khiến anh rung động.

Wesley Fofana da chinh ca 3 tran dau tien o NHA mua nay

Wesley Fofana đá chính cả 3 trận đầu tiên ở NHA mùa này

 

Fofana sinh ra tại Marseille và là một người hâm mộ đội bóng Ligue 1, vì vậy khi anh tiếp xúc với câu lạc bộ, anh thừa nhận rằng anh đã bị cám dỗ bởi cơ hội chuyển về quê nhà. Fofana nói với Free Foot: “Tôi đã có một cuộc trò chuyện thực sự khiến tôi xúc động. 

Tôi sẽ nói dối nếu tôi nói rằng tôi không cân nhắc. Đó là từ Mehdi Benatia, giám đốc thể thao của Marseille. Điều đó khiến tôi xúc động và tôi nghĩ mọi người đều biết lý do. Tôi đã nghĩ về điều đó nhưng bạn biết đấy, mục tiêu hiện tại là thành công tại Chelsea, cố gắng chơi thường xuyên và khẳng định mình tại câu lạc bộ của tôi”.

Fofana đã ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với Chelsea vào năm 2022, nhưng vẫn còn rất trẻ nên anh rất vui khi nói về khả năng được chơi cho Marseille một ngày nào đó trong tương lai. Anh nói thêm: “OM, chúng ta sẽ thấy một ngày nào đó. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2029 và chúng ta sẽ thấy sau đó. 

Tôi chưa bao giờ che giấu điều đó, Marseille là thành phố của tôi, câu lạc bộ của tôi, tôi là một người ủng hộ OM. Chúng ta hãy cùng xem liệu tôi có ở lại Marseille trong vài năm nữa hay không, hay tôi sẽ ở lại Chelsea trong suốt sự nghiệp của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X