Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea rút khỏi đội tuyển Pháp

Thứ Hai 02/09/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Chelsea, Wesley Fofana rút khỏi đội tuyển Pháp sau cuộc trao đổi với huấn luyện viên Didier Deschamps. 

Ngôi sao của Chelsea sẽ không ra sân trong các trận đấu với Ý và Bỉ sau cuộc trao đổi với huấn luyện viên Didier Deschamps. Wesley Fofana, 23 tuổi, đã ra sân trong cả 3 trận đấu của Chelsea tại Premier League mùa giải này. Anh là một phần của hàng thủ đã giành được 4 trong số 9 điểm cho Chelsea. 

Với việc trở lại sau chấn thương dài hạn, Fofana đã được triệu tập vào đội hình tuyển Pháp cho 2 trận đấu trong tháng 9. Tuy nhiên, anh sẽ không thi đấu cho Les Blues trong tháng 9 này, lý do là bởi phác đồ điều trị có liên quan đến những chấn thương trước đây của anh.

Wesley Fofana rut khoi doi tuyen Phap
Wesley Fofana rút khỏi đội tuyển Pháp

Liên đoàn bóng đá Pháp đã xác nhận thông tin này và tiết lộ Loic Bade sẽ thay thế vị trí của anh. Một tuyên bố viết: "Sau cuộc trao đổi với Didier Deschamps, Wesley Fofana cuối cùng sẽ ở lại Chelsea và tận dụng kỳ nghỉ quốc tế để tuân theo phác đồ điều trị liên quan đến chấn thương khiến anh phải xa sân cỏ trong một thời gian dài vào mùa giải trước. Loic Bade (FC Seville) được triệu tập lần đầu tiên để thay thế anh ấy."

Fofana đã phải vật lộn với những chấn thương dai dẳng kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Leicester City với mức phí chuyển nhượng lớn. Cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng với The Blues với giá 70 triệu bảng vào mùa hè năm 2022.

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Chelsea, anh đã bỏ lỡ 77 trận đấu của câu lạc bộ và ĐTQG vì chấn thương. Điều này có nghĩa là anh chỉ mới chơi 23 trận cho câu lạc bộ phía Tây London. Hậu vệ từng được đánh giá cao này chỉ có một lần khoác áo đội tuyển Pháp, đó là chiến thắng 3-0 trước Gibraltar trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 vào tháng 6 năm 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X