Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Fofana muốn rời Chelsea tới Bayern Munich, nhưng...

Thứ Sáu 30/06/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport1 của Đức, Bayern Munich đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với hậu vệ Wesley Fofana của Chelsea vào mùa Hè này. 

Nhà vô địch Bundesliga đang tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa Hè này và được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Kim Min-Jae của Napoli. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng nằm trong danh sách các mục tiêu của MU, anh có điều khoản giải phóng 50 triệu euro (43,2 triệu bảng) với Napoli, sẽ có hiệu lực vào tháng 7.

Kim Min-Jae được cho là đã nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị từ đội ĐKVĐ Bundesliga. Theo Sport1 của Đức, Bayern Munich đã có cơ hội ký hợp đồng với Wesley Fofana của Chelsea vào mùa Hè này, nhưng họ đã từ chối.

Wesley Fofana
Bayern Munich từ chối chiêu mộ Wesley Fofana

Cụ thể, Fofana rất muốn đến Bayern, và Thomas Tuchel cũng rất hâm mộ tuyển thủ Pháp, song Bayern cho rằng mức phí để có hậu vệ này từ Chelsea là quá đắt. Fofana gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng từ Leicester City vào tháng 8 năm ngoái, nhưng cầu thủ 22 tuổi này chỉ ra sân 20 lần ở mùa giải trước do chấn thương đầu gối.

Chelsea đang tích cực tìm cách cắt giảm đội hình, họ cho phép Kalidou Koulibaly rời Stamford Bridge tới Al-Hilal với giá 17 triệu bảng. The Blues cũng sẵn sàng bán Fofana, nhưng mức phí 65 triệu bảng mà họ đòi hỏi khiến các đối tác đều phải lắc đầu. 

Tương lai của Trevoh Chalobah tại Stamford Bridge cũng không chắc chắn khi Inter đang xem xét một động thái cho cầu thủ 23 tuổi. Ở những nơi khác, AC Milan đang thúc đẩy các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Christian Pulisic, trong khi Ruben Loftus-Cheek hiện đang ở Italia để kiểm tra y tế trước khi chuyển đến AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X