Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Fofana lên tiếng sau khi làm lành với Enzo Fernandez

Thứ Năm 01/08/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Wesley Fofana lên tiếng khẳng định mình và Enzo Fernandez đã hoá giải những mâu thuẫn xảy ra trong thời gian qua.

Wesley Fofana: Chuyện giữa tôi và Enzo Fernandez đã xong rồi

Wesley Fofana là một trong những cầu thủ bức xúc nhất sau khi Enzo Fernadez hát vang nội dung nhạy cảm liên quan tới sắc tộc. Trên mạng xã hội, trung vệ người Pháp thậm chí lên tiếng công kích người đồng đội. 

Nhưng sau tất cả, mọi chuyện đã được giải quyết thấu đáo. Enzo Fernandez đã lên tiếng xin lỗi trực tiếp, đồng thời làm lành với Wesley Fofana cũng như nhiều đồng đội khác ở Chelsea. 

Wesley Fofana mới đây lên tiếng khẳng định đã tha thứ cho tiền vệ người Argentina. Anh cho biết:

"Enzo Fernandez đã lên tiếng xin lỗi. Cậu ấy nói rằng không hề cố ý làm tổn thương người Pháp hay bất cứ ai. Cậu ấy thậm chí còn không hiểu ý nghĩa khi hát bài hát ấy. Tôi tin tưởng và hiểu rõ cậu ấy. Cậu ấy không hề có ý phân biệt chủng tộc.

Enzo Fernandez vs Wesley Fofana
Enzo Fernandez và Wesley Fofana đã làm lành với nhau.

Sau khi hội quân, cậu ấy đã nói chuyện cùng toàn đội. Tôi có giải thích rõ rằng ban đầu mình rất khó chịu. Tôi không thích nội dung ấy. Nhưng bây giờ mọi chuyện kết thúc rồi. Tôi biết rõ cậu ấy không hề có ý xấu.

Chúng tôi rất vui khi Enzo Fernandez đã trở lại hội quân cùng nhau. Chúng tôi ở cùng đội bóng, chiến đấu cùng nhau hàng ngày. Nếu chúng tôi không đoàn kết thì sẽ không thể thi đấu tốt được.

Tôi không hề muốn Enzo Fernandez bị phạt tiền. Khoản tiền cậu ấy khuyên góp cho tổ chức chống phân biệt chủng tộc là rất tốt. Nhưng điều quan trọng là không nên lặp lại hành động ấy. Cậu ấy là 1 cầu thủ lớn và hiểu rất rõ điều này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X