Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Fofana lại dính chấn thương

Thứ Tư 21/12/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu của Chelsea trước Brentford, trung vệ Wesley Fofana khiến NHM The Blues lo lắng khi rời sân vì chấn thương.

Chelsea vừa có trận giao hữu với Brentford, tiền đạo Kai Havertz tỏa sáng với một cú hat-trick. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp The Blues giành chiến thắng 5-1. Tuy nhiên, chiến thắng của Chelsea không được trọn vẹn khi trung vệ Wesley Fofana dính chấn thương.

Cầu thủ người Pháp tỏ ra khó chịu khi rời sân, anh dính chấn thương chỉ một tuần trước khi The Blues tiếp tục chiến dịch Premier League bằng trận đấu trên sân nhà trước Bournemouth vào ngày 27 tháng 12. Mức độ chấn thương của cựu sao Leicester vẫn chưa được tiết lộ.

Wesley Fofana dinh chan thuong

Wesley Fofana dính chấn thương

Fofana chuyển tới Chelsea ở Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng, nhưng anh chưa cho thấy khả năng của mình. Những chấn thương khiến trung vệ này liên tục phải nghỉ thi đấu. Những tưởng khoảng thời gian cho World Cup là cơ hội để Fofana hồi phục, nhưng anh tiếp tục dính chấn thương.

Cũng bởi những chấn thương mà Fofanakhoong được lựa chọn tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Pháp. Trong khi đó, Reece James xác nhận đã hồi phục sau chấn thương đầu gối khiến hậu vệ cánh của Chelsea không có tên trong danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup.

James đã chơi 60 phút trong trận đấu với Brentford, anh đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Nhưng tiền vệ Mason Mount của The Blues hiện vẫn đang vắng mặt, anh đang trong thời gian hồi phục sau khi tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X