Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lỡ hẹn lần đầu tập trung ĐT Pháp

Thứ Hai 20/03/2023 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Everton vừa qua, trung vệ Wesley Fofana sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Pháp vào cuối tháng 3 tới.

Wesley Fofana không thể lên tập trung ĐT Pháp

Những phút cuối trận gặp Everton vừa qua, Wesley Fofana dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Trevoh Chalobah. Chỉ ít phút sau khi cầu thủ người Pháp rời sân, Chelsea để Everton gỡ hòa 2-2, qua đó dánh rơi 2 điểm. 

Theo thông tin mới nhất, Wesley Fofana dính chấn thương gân kheo. Với chấn thương này, trung vệ sinh năm 2000 không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Pháp vào cuối tháng 3 tới. 

Sao Chelsea lỡ hẹn lần đầu tập trung ĐT Pháp 1
Wesley Fofana không thể lên tập trung ĐT Pháp vì chấn thương.

Trước đó, Wesley Fofana lần đầu tiên trong sự nghiệp được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận gặp Hà Lan và Ireland tại vòng loại Euro 2024.

Được biết, chấn thương của Wesley Fofana không quá nghiêm trọng. Anh sẽ mất khoảng 10 ngày để bình phục hoàn toàn. Chelsea hy vọng trung vệ người Pháp sẽ hoàn toàn sung sức để trở lại thi đấu sau loạt trận FIFA Day, khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Mùa hè 2022, Wesley Fofana gia nhập Chelsea từ Leicester với giá 70 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Trung vệ số 33 phần nào đã chứng minh được giá trị của mình. Song, những chấn thương là vấn đề lớn nhất khiến anh không ít lần phải nghỉ thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X