Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Wesley Fofana có thể bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Pháp trong tháng này

Thứ Ba 08/10/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Fofana được cho là đã dính chấn thương sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Nottingham, anh có thể bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Pháp trong tháng này.

Wesley Fofana đã ngồi ngoài toàn bộ mùa giải trước do chấn thương dây chằng chéo trước. Anh đã trở lại và thể hiện phong độ tốt trong mùa giải này. HLV Enzo Maresca đã liên tục sử dụng cầu thủ người Pháp từ đầu mùa giải.

Tuy nhiên, Fofana sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của Chelsea với Liverpool sau khi nhận thẻ vàng trong trận đấu với Nottingham, đó là thẻ vàng thứ 5 mà anh phải nhận ở Premier League mùa này. Mới nhất, theo tiết lộ của L'Equipe, Fofana dường như đã chính một chấn thương sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Nottingham.

Wesley Fofana co the bo lo 2 tran dau cua dT Phap trong thang nay

Wesley Fofana có thể bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Pháp trong tháng này.

 

Hậu vệ này có thể không kịp bình phục để tham gia trận đấu của đội tuyển Pháp tại Nations League với Israel và Bỉ trong những ngày tới. Nguồn tin trên khẳng định Fofana sẽ phải làm xét nghiệm với bác sĩ của đội tuyển quốc gia khi đến khu phức hợp huấn luyện Clairefontaine của Pháp vào hôm nay, anh  sẽ được đội ngũ y tế theo dõi chặt chẽ.

Vấn đề của Fofana vẫn chưa rõ ràng nhưng Didier Deschamps có thể sẽ cung cấp thông tin mới nhất về tình hình thể lực của trung vệ này trước chuyến đi của Pháp tới Budapest để đối đầu với Israel. Trước đó, Fofana đã xuất hiện trên sân với băng bó đầu gối sau trận thắng 3-0 trước West Ham. HLV Enzo Maresca đã trấn an về tình trạng của Fofana và cho biết ông đã được thay thế để bảo vệ sức khỏe.

Fofana đã được triệu tập vào đội tuyển Pháp vào tháng 3 năm 2023 nhưng đã phải rút lui do chấn thương. Anh đã ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 6 năm 2023 trong trận thắng 14-0 trước Gibraltar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X