Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Morgan tuyên bố Leicester sẽ trở lại lợi hại hơn

Chủ Nhật 14/08/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wes Morgan tự tin cho rằng Leicester sẽ nhanh chóng đứng dậy sau trận thua Hull để chứng minh The Fox xứng đáng với danh xưng đương kim vô địch.

 
Leicester vừa lập nên kỷ lục buồn khi trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League thua trong trận mở màn. Leicester đã để thua Hull City với tỉ số 2-1 khi chỉ có được một bàn nhờ công của Mahrez
, trong khi đó Diomande và Snodgrass là những người lập công cho "mèo đen".
 
Wes Morgan tuyen bo Leicester se tro lai loi hai hon.
Wes Morgan tuyên bố Leicester sẽ trở lại lợi hại hơn.

Mùa trước, Leicester chỉ để thua có 3 trận để lên ngôi vô địch Premier League một cách đầy thuyết phục. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, rất nhiều ánh mắt hoài nghi đang tập trung vào The Fox bởi ở vòng đấu sau, họ sẽ tiếp tục đón nhận thử thách lớn khi chạm trán Arsenal.
 
Sau trận đấu, đội trưởng Wes Morgan thừa nhận Leicester đã chơi không tốt nhưng cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ sớm lấy lại phong độ: "Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng vẫn thi đấu không tốt. Họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi phải sớm loại bỏ những tác động tiêu cực từ trận đấu này".
 
"Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để khắc phục những sai lầm rút ra từ trận đấu vừa qua. Đây mới chỉ là trận đầu tiên nên một số cầu thủ chưa thực sự bắt nhịp được. Chúng tôi cần sẵn sàng cho mùa giải mới. Thực sự trong cú ngã vừa rồi chúng tôi vẫn để lại những điểm sáng. Đó sẽ là động lực để chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn".
 
N.D

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X