Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 NHA mùa này"

Thứ Bảy 18/01/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown dự đoán thứ hạng của MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, người cũ cho rằng Quỷ đỏ đủ khả năng để cán đích trong Top 4.

MU đủ khả năng vào Top 4 NHA mùa này


Hè 2019, MU chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, thành tích và lối chơi của Quỷ đỏ không có sự thay đổi quá nhiều so với mùa giải trước. Man đỏ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm.
Wes Brown dự đoán thứ hạng của MU ở NHA 201920 hình ảnh

MU đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm


Ngoài Chelsea, MU còn phải cạnh tranh với Tottenham và cả Arsenal nữa cho vị trí thứ 4. Khi mà Liverpool, Leicester và Man City đang bỏ lại nhóm phía sau khoảng cách khá xa, rõ ràng cuộc đua vào Top 4 đang thực sự khốc liệt.

Wes Brown dự đoán thứ hạng của MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, người cũ cho rằng Quỷ đỏ đủ khả năng để cán đích trong Top 4.

“Nhìn vào cục diện hiện tại, tôi nghĩ rằng cơ hội vào Top 4 của MU rất khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng hoàn toàn có cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Tottenham và Arsenal đang tụt lại, trong khi đó Chelsea chưa khi nào duy trì sự ổn định”.

“Nếu MU chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, tôi nghĩ thầy trò Solskjaer sẽ vượt qua Chelsea để cán đích ở vị trí thứ 4 vào cuối mùa. MU thực sự cần tấm vé dự Champions League, việc được tham dự giải đấu này sẽ giúp CLB có thêm khoản thu, đồng thời tạo ra sức hút với những cầu thủ”.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Liverpool. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU, huyền thoại của The Kop tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X