Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown tiết lộ 2 bản hợp đồng hoàn hảo cho MU

Thứ Bảy 25/05/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của MU, Wes Brown đã kêu gọi Quỷ đỏ bổ sung Michael Olise và Jarrad Branthwaite vào mùa Hè này.

MU đã trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng, khi xếp cuối bảng Champions League trước khi kết thúc Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 8 – thành tích tệ nhất họ trong kỷ nguyên Premier League. Tuy nhiên, MU có cơ hội kết thúc mùa giải năm nay với danh hiệu, đồng thời giành vé dự Europa League mùa tới nếu đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup. 

Tin đồn xuất phát từ Old Trafford cho thấy Erik ten Hag sẽ bị sa thải bất kể kết quả ở Wembley ra sao, với những người như Kieran McKenna, Thomas Frank và Mauricio Pochettino đều được coi là những người thay thế tiềm năng.

Wes Brown tiết lộ 2 bản hợp đồng hoàn hảo cho MU 1
Wes Brown muốn MU chiêu mộ Michael Olise và Jarrad Branthwaite

Dù người dẫn dắt MU mùa tới vẫn chưa chắc chắn, nhưng MU đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2024. Đầu tháng này, The Telegraph đưa tin rằng INEOS đã sẵn sàng đẩy đi phần lớn cầu thủ ở đội 1, qua đó đưa về những sự bổ sung chất lượng hơn. 

Tiền đạo Olise, 22 tuổi của Crystal Palace và hậu vệ Branthwaite của Everton, 21 tuổi, đều được liên kết với MU. Wes Brown, cầu thủ từng 5 lần vô địch Premier League cùng MU tin rằng bộ đôi trẻ này sẽ là những bản hợp đồng tuyệt vời cho đội bóng cũ. Anh nói: 

“Tôi nghĩ chúng tôi cần một số chàng trai thực sự tốt ở Hè năm nay. Tôi sẽ nói Michael Olise từ Crystal Palace là sự bổ sung hoàn hảo, tôi nghĩ anh ấy rất thú vị, trông anh ấy không sợ bất cứ điều gì. Jarrad Branthwaite đối với tôi cũng sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho hàng thủ. 

Đó là một chàng trai trẻ và anh ấy vẫn đang học hỏi, nhưng anh ấy to lớn, khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Tôi chỉ cảm thấy rằng anh ấy sẽ giúp đỡ đội bóng rất nhiều”.

Thảo luận về chiến lược chuyển nhượng của MU hồi tháng 3, Ngài Jim Ratcliffe nói rằng câu lạc bộ phải chuyển nhượng đúng cách thay vì cố gắng mua nhiều cầu thủ để đổi lấy thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X