Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown "sinh chuyện" với Sir Alex

Thứ Hai 11/10/2010 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc phải ngồi trên băng ghế bị nhiều khiến cho Wes Brown đang gây những áp lực nhất định đối với Alex Ferguson và làm nảy sinh những bất đồng trong mối quan hệ  "thầy-trò".

Thực tế, mối quan hệ giữa Brown và Ferguson đã xấu đi rất nhiều từ chuyến du đấu Bắc Mĩ hồi đầu mùa hè của Man United. Khi đó, bất mãn với việc phải ngồi dự bị quá nhiều, hậu vệ cánh phải này đã phàn nàn về việc anh được ra sân quá ít. Dường như Ferguson đã không hài lòng với những "yêu sách" của cậu học trò nên ông tiếp tục có những động thái bỏ quên Brown trên băng ghế dự bị. Tính từ đầu mùa giải, Brown chỉ mới có duy nhất 2 lần ra sân trong đội hình chính thức (trận gặp Rangers ở Champions League và Scunthorpe ở vòng 3 Carling Cup).

Wes Brown

Với cơ hội ra sân ngày càng ít đi, Brown cho rằng đã đến lúc anh cần phải duy nghĩ nghiêm túc hơn về tương lai của chính mình. "Tôi thất vọng về việc mình không có nhiều cơ hội ra sân. Dù điều này đã xảy ra ở nhiều mùa giải nhưng sau khi đã phải trải qua những thất vọng lớn, tôi cần phải suy nghĩ về tương lai của mình. Bất chấp việc hàng ngày tôi vẫn miệt mài trên sân tập, chăm chỉ và nỗ lực hết mình nhưng vẫn chưa được trao niềm tin. Là một cầu thủ, ai cũng đều mong muốn được ra sân chơi bóng", The Sun dẫn lời của Brown.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, bài toán thủ môn vẫn là yếu tố chính khiến Sir Alex vẫn chưa thể yên tâm bởi tính đến thời điểm này, HLV người Scotland vẫn chưa tìm được người có thể thay thế thủ thành dày dạn kinh nghiệm Van der Sar, người sẽ giải nghệ vào cuối năm nay.

Trước đó, Ferguson đã từng bay sang Tây Ban Nha dự khán trận đấu giữa Valencia và Atletico Madrid song thực chất của chuyến đi này là nhằm kiểm tra năng lực của thủ thành De Gea, người đang trong tầm ngắm của chiến lược gia người Scotland. Song do De Gea khẳng định anh chưa muốn chia tay Atletico nên Ferguson buộc phải hướng tới những mục tiêu khác.

Hiện tại, thủ thành Anders Lindegaard của Aalesunds, đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Na Uy là một trong những mục tiêu được Sir Alex theo dõi khá kĩ. Cách đây ít ngày, Sir Alex còn cử cả HLV thủ môn của Man United là Eric Steele bay tới Na Uy để dự khán trận đấu giữa Aalesunds và Stabaeck nhằm theo dõi thủ môn được ví như "Peter Schmeichel thứ hai" của bóng đá Đan Mạch thi đấu.

Bên cạnh đó, một cái tên khác là Manuel Neuer cũng đang trở thành một mục tiêu mà Sir Alex thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Theo tờ Daily Mail, mức phí của thủ môn đang khoác áo Schalke sẽ dao động trên 10 triệu bảng. Năm nay 24 tuổi, tuyển thủ Đức được đánh giá khá cao nhất là sau màn trình diễn ấn tượng cùng Mannschaft tại VCK World Cup 2010.

Theo Thethaovanhoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X