Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown dự đoán MU sẽ bùng nổ với "tân binh bất ngờ" Van de Beek

Thứ Tư 09/09/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown tin tưởng Van de Beek sẽ thành công ở mùa giải tới và khẳng định Man United sẽ bứt phá ngay từ đầu mùa giải 2020/21 tới.
Man United đã bổ sung thêm một tiền vệ sáng tạo vào đội hình khi chi 35 triệu bảng để có Van de Beek từ Ajax. Wes Brown ủng hộ cầu thủ người Hà Lan hòa nhập nhanh chóng với đội chủ sân Old Trafford và giúp Quỷ đỏ thăng hoa ngay từ những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải tới.

Wes Brown dự đoán MU sẽ bùng nổ với Van de Beek hình ảnh

Wes Brown phấn khích với Van de Beek


“Tôi thật sự phấn khích. Đây là một khởi đầu mới cho chúng ta. Chúng ta đã chiêu mộ Van de Beek, một bản hợp đồng tuyệt vời, một cách bất ngờ. Cậu ấy đang ở độ tuổi tốt và có vẻ cậu ấy phù hợp với những gì mà Solskjaer đang xây dựng với những cầu thủ đang có sẵn. Hy vọng chúng ta sẽ chiêu mộ thêm được một vài cầu thủ nữa.

Sau đợt cách ly, chúng ta đã trở lại ấn tượng. Chúng ta mạnh mẽ trong hầu hết mọi khía cạnh của trận đấu. Rất nhiều trận đấu đến dồn dập và mọi người mệt mỏi hơn. Nhưng tôi thấy các cầu thủ đã chơi tốt.

Tôi muốn chúng ta có một kết quả tốt. Các cầu thủ đã được nghỉ ngơi đôi chút nhưng chúng ta cần phải khởi đầu mạnh mẽ và tạo ra những tiêu chuẩn mới khi bắt đầu mùa giải”.


Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 mùa trước nhưng bị loại ở các trận bán kết Carabao Cup, FA Cup và Europa League. Nhưng Wes Brown tin rằng thất bại này là kinh nghiệm để Quỷ đỏ hướng tới những thành công lớn lao hơn trong tương lai.

“Giai đoạn cuối mùa giải trước thật thất vọng, khi mà chúng ta có 2 trận bán kết và không thể đi tiếp. Nhưng tôi vẫn nghĩ chúng ta đang đi đúng hướng. Kinh nghiệm từ những trận bán kết này sẽ giúp các cầu thủ ở mùa giải năm nay.

Những trận thua này cũng đem lại cho bạn động lực bởi vì khi bạn gặp lại những đối thủ này một lần nữa, bạn sẽ nhớ lại việc bị đánh bại, cách đối thủ ăn mừng và bạn sẽ có thêm sự quyết tâm.

Các cầu thủ sẽ nhớ những thất bại này và tôi tin họ sẽ cố gắng làm mọi thứ đúng đắn hơn ở mùa giải này”.

Saul Niguez thừa nhận niềm vui khi được MU liên hệ
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận anh rất vui mừng với những tin đồn liên hệ với Man United gần đây.
Mục tiêu của MU xúc động sau màn ra mắt đội tuyển Anh
Ngôi sao của Aston Villa đang được Man United săn đón sau nhiều chờ đợi cuối cùng cũng ra sân cho Tam sư trong trận hòa 0-0 trước Đan Mạch.
MU quan tâm Kante, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Tiền vệ Kante đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, HLV Frank Lampard cũng đã có câu trả lời về tương lai cầu thủ người Pháp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X