Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mason Greenwood nên từ chối cơ hội ở ĐT Anh"

Thứ Năm 16/01/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood khoác áo ĐT Anh là khả năng có thể xảy ra, nhưng người cũ MU, Wes Brown khuyên tiền đạo 18 tuổi này tập trung vào những trận đấu của MU.

Mason Greenwood nên tập trung vào những trận đấu của MU


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood đã chơi rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 2001 có 10 bàn trên mọi đấu trường, đây là thành tích ấn tượng bởi cầu thủ trẻ này thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Greenwood được đánh giá là tương lai của MU.

Wes Brown lên tiếng vụ Mason Greenwood khoác áo ĐT Anh hình ảnh

Wes Brown nói về tiền đạo Mason Greenwood


Sự thăng tiến vượt bậc của Greenwood ở đội một MU mùa này, cộng với chấn thương của Kane khiến giới chuyên môn nhận định cầu thủ này có thể nằm trong kế hoạch của HLV Southgate ở vòng chung kết Euro 2020.

Mason Greenwood khoác áo ĐT Anh là khả năng có thể xảy ra, nhưng người cũ MU, Wes Brown khuyên tiền đạo 18 tuổi này tập trung vào những trận đấu của MU.

“Greenwood là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi tin trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Greenwood là một tài năng phi thường nhưng vẫn còn quá sớm để cậu ấy chơi cho ĐT Anh”.

“Có lẽ cậu ấy cần tập trung vào những trận đấu của MU thay vì nuôi hy vọng được ra sân trong màu áo ĐT Anh. Trong tương lai, cậu ấy chắc chắn sẽ có cơ hội trong màu áo ĐTQG, nhưng bây giờ là quá sớm”.

HLV Solskjaer cũng nói về Greenwood, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 2001 cần thêm thời gian phát triển trước khi được gọi lên ĐT Anh.

“Tôi nghĩ Greenwood sẽ có một sự nghiệp đỉnh cao và lâu dài. Hãy để cậu ấy thích nghi ở MU trước khi nói đến đội tuyển Anh và Euro. Sự tập trung của cậu ấy bây giờ phải là ra sân nhiều hơn cho chúng tôi và cải thiện khả năng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X