Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Marcus Rashford sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử MU”

Thứ Sáu 17/01/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford vĩ đại nhất lịch sử MU, đó là nhận định của người cũ Wes Brown. Tuy nhiên, để làm được điều này cầu thủ mang áo số 10 vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều.

Wes Brown tin tưởng vào Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford đang trở thành một trong những ngôi sao quan trọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 đang là chân sút chủ lực của Man đỏ ở mùa giải năm nay. Số 10 đã có 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới.
Marcus Rashford vĩ đại nhất lịch sử MU hình ảnh

Wes Brown nói về Rashford


Marcus Rashford vừa cán mốc 200 trận cho MU, ở tuổi 22 đó là một con số rất ấn tượng. Trong thời gian gần đây tiền đạo người Anh cải thiện rất nhiều, cả về mặt phong độ và tâm lý thi đấu. Anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Marcus Rashford vĩ đại nhất lịch sử MU, đó là nhận định của người cũ Wes Brown. Tuy nhiên, để làm được điều này cầu thủ mang áo số 10 vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều.

“Cậu ấy đang là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu, cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu. Rashford đã có hơn 200 lần ra sân cho MU, đó thực sự là một con số khủng khiếp khi mà cậu ấy mới chỉ 22 tuổi. Tôi tin Rashford sẽ ở lại MU trong nhiều năm”.

“Barca quan tâm cậu ấy ư? Tôi không biết. Nhưng nếu họ muốn có Rashford cũng là điều bình thường, bởi cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, tôi tin rằng cậu ấy sẽ không rời MU, Rashford sẽ ở lại CLB để trở thành huyền thoại. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng”.

Rashford đang dính chấn thương, cầu thủ số 10 gặp vấn đề ở lưng sau trận thắng 1-0 trước Wolves ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. Huyền thoại Paul Ince cho rằng Marcus Rashford đã gặp phải chấn thương trước Wolves chỉ vì không chuẩn bị kỹ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X