Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là số 1, nhưng vẫn không bằng một người…

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown nói về Cristiano Ronaldo. Cựu thành viên của Manchester United thừa nhận cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng là cầu thủ hay nhất từng chơi cùng, nhưng vẫn thích Ryan Giggs hơn.

Cristiano Ronaldo từng có quãng thời gian 6 năm gắn bó với Man United từ 2003 tới 2009. Trong thời gian đó, họ đã cùng nhau rinh về phòng truyền thống của CLB 9 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 3 Premier League và 1 Champions League.

Wes Brown nói về Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs hình ảnh

Wes Brown nói về Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs


Wes Brown – người trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và có 15 năm chơi cho đội 1 của họ cũng đánh giá cao Ronaldo. Tuy nhiên, cựu hậu vệ này thẳng thắn chia sẻ rằng anh vẫn thích chơi cùng Ryan Giggs – một huyền thoại khác của sân Old Trafford hơn nữa.

“Đối với tôi, điều đó thật khác biệt. Tôi luôn chọn Ryan Giggs”, Brown trả lời câu hỏi về tài năng số 1 mà mình từng chơi cùng.

Giải thích về sự lựa chọn đó, cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Nhiều người sẽ nghĩ về Cristiano Ronaldo, về Wayne Rooney, tôi hiểu điều đó. Nhưng Giggs luôn là cầu thủ yêu thích nhất của tôi, kể từ khi tôi còn là một cậu bé. Đó là lý do tại sao. Giggs là một cầu thủ đặc biệt, đã bùng nổ khi còn là một thiếu niên và vẫn ở trên đỉnh cao khi 40 tuổi.”

Ronaldo rời Old Trafford để đến Real Madrid năm 2009 với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, một kỷ lục khi đó. Còn Giggs treo giày vào cuối mùa 2013/14, nơi anh sắm vai HLV tạm quyền thay cho David Moyes bị sa thải.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X